Bảo Thy hé lộ món quà quen thuộc mà ông xã doanh nhân dành tặng vợ nhân dịp sinh nhật hàng năm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đoán rằng việc tặng hoa cho vợ vào mỗi dịp sinh nhật "nửa kia" chính là hành động quen thuộc của nam doanh nhân.

Mới đây, Bảo Thy đã khoe món quà chồng doanh nhân tặng trong ngày sinh nhật. Cụ thể anh tặng cho nữ ca sĩ một bó hoa lớn ngập tràn sắc hồng kèm theo dòng chữ: "Dad and Victor (tên con trai Bảo Thy) Happy Birthday Mommy (Tạm dịch là Bố và Victor chúc mừng sinh nhật mẹ". Người đẹp hạnh phúc cho biết: "Bao năm anh Mập vẫn sến như vậy". Nhiều người đoán rằng việc tặng hoa cho vợ vào mỗi dịp sinh nhật "nửa kia" chính là hành động quen thuộc của nam doanh nhân. 

baothu1

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam với loạt hit như Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hơn và lui về trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cô từng trải lòng về tình yêu với ông xã và tiết lộ cả hai quen nhau trong một bữa tiệc và tình yêu lớn lên nhờ sự vun vén, ủng hộ từ gia đình. Năm 2019, đại gia Phan Linh sắp xếp chuyến đi dành cho gia đình Bảo Thy đến Maldives. Tại đây, anh ngỏ lời cầu hôn cô trước sự chúc phúc của những người thân.

bao-thy-ke-ve-co-duyen-gap-go-chong-dai-gia-tiet-lo-tung-mat-tu-tin-khi-dung-tren-san-khau-4-ngoisaovn-w1352-h2048

Bảo Thy nói rằng, chồng cô là người hài hước, dễ thương, luôn khiến vợ thấy vui vẻ. Tình yêu dành cho Bảo Thy đã khiến vị đại gia nảy ra nhiều ý tưởng làm điều bất ngờ để cô luôn được sống trong hạnh phúc. Từ khi gặp ông xã, Bảo Thy sống thực tế hơn, biết tiết chế cảm xúc, làm chủ nỗi buồn để cuộc sống luôn cân bằng. Ngoài tính cách thú vị, chồng Bảo Thy còn đồng điệu với vợ, đặc biệt là sở thích ăn nhậu. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi nhậu kể từ lúc quen biết, khi hẹn hò đến hiện tại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link