Lâm Khánh Chi bức xúc đáp trả khi liên tục bị antifan xúc phạm, chê bai

( PHUNUTODAY ) - Cô nói rằng cô là người sống thật nên không thể im lặng chịu đựng những lời nặng nề của mọi người.

Lâm Khánh Chi mới đây đã bức xúc livestream nói về việc liên tục bị anti-fan chê bai vô lý. Cô nói rằng cô là người sống thật nên không thể im lặng chịu đựng những lời nặng nề của mọi người.

Lâm Khánh Chi cho biết: "Nhiều người áp đặt tôi, xúc phạm tôi. Tôi là con người mà. Tôi phải có tức giận chứ, tôi đâu phải thần tiên tỉ tỉ đâu. Mọi người cứ thử nghĩ đi, 5000 người, người chê cái nọ, người chê cái kia, ai chê mình mà mình không buồn. Người ta chửi mình thì buồn không? Tôi phải bức xúc. Nhiều khi tôi không kiềm chế được thì nhìn trên livestream thấy tôi chanh chua, đanh đá. Nhưng thực chất ở ngoài, nước sông không phạm nước giếng thì nước giếng bình thường. Tụi em dễ thương với tôi, tôi mời nước mời trà tụi em uống liền, cho 500 ngàn đi taxi về vui vẻ. Mấy cưng gặp tôi ở ngoài đi mới thấy được tính cách của tôi như thế nào.

lamkhanhchi

Trên livestream, tôi phải đối phó rất nhiều người. Tôi không phải tiên nữ, không phải phật mà ai chửi, ai xúc phạm cũng ngồi cười. Như vậy, tôi là người giả tạo. Khi livestream, tôi sống rất thực tế rất thẳng tính nhưng tôi chưa bao giờ hại ai, chưa làm tổn thương ai, chưa xúc phạm ai, chưa hỗn láo với ai nếu người ta không xúc phạm đến mình. Một người như vậy thì sao không thương cho được. Mọi người thử gặp tôi một lần ngoài đời đi sẽ thấy, biết đâu yêu tôi luôn. Còn lên livestream xúc phạm chửi mắng người ta mà kêu người ta phải cười với mình thì tôi phải buồn, phải tự vệ chứ. Không lẽ mọi người sỉ nhục tôi mà tôi phải cười, chửi mắng tôi mà tôi phải ngồi khóc. Tôi phải tự lực cánh sinh, tự bảo vệ mình, đúng không? Nếu không thích người ta cứ lướt qua, còn đã vào livestream thì phải lịch sự vui vẻ".

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link