Việt Hương 'thưởng nóng" cho ông xã 500 triệu đồng để đi lấy vợ mới

( PHUNUTODAY ) - Được bà xã "thưởng nóng" nhưng Hoài Phương lại cảm thấy bất ổn vì lời nhắn nhủ.

Việt Hương không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái. Mới đây, ông xã cô đã khoe số tiền vợ thưởng lên đến 500 triệu đồng. Cụ thể, anh viết: "Chắc do ăn ở, sáng ngủ dậy là bà xã chuyển cho mình ít tiền để đi lấy vợ mới. Có người vợ nào tâm lý như bà ấy nhà tôi không?". 

viethuong1

Được bà xã "thưởng nóng" nhưng Hoài Phương lại cảm thấy bất ổn vì lời nhắn nhủ: "Chuyển anh 500 triệu, có tiền đi lấy vợ mới". Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ liên tục có những màn troll nhau khiến dân tình cười ngất. 

Được biết Việt Hương và ông xã Hoài Phương gặp gỡ nhau vào năm 2005. Hoài Phương từng bị cô hiểu nhầm là người nước ngoài bởi vóc dáng cao to. Sau nhiều lần tiếp xúc cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cũng chồng. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ. 

Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống. 

viethuong2

Hoài Phương từng nhắn nhủ: “Việt Hương yêu. Anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết là sau 15 năm anh lại... càng yêu em hơn.

Người anh yêu không có gương mặt của hoa hậu, cũng không có chân dài như người mẫu. Nhưng em có một trái tim vàng mà chẳng mấy ai có được. Sống ở trên đời em dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại. Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh.

Anh không chỉ yêu một Việt Hương với tấm lòng bao la dành cho những người khác mà còn yêu một nghệ sĩ, một doanh nhân Việt Hương luôn hết lòng cho công việc. Một khi đã làm gì, em đặt hết cái tâm vào việc đó. Em làm trên cả những gì người ta đòi hỏi. Em luôn đặt em là người khán giả khó tính nhất, người khách hàng tỉ mỉ nhất để tạo nên được những sản phẩm hay nhất, đẹp nhất, và tốt nhất có thể.

Anh biết là anh không phải là một người hoàn hảo nhưng anh luôn cố gắng hết mức. Mong là em tiếp tục chấp nhận con người vô tâm, hay quên này và tiếp tục nắm tay anh đến cuối cuộc đời".

Hoài Phương tự nhận thấy bản thân còn nhiều điều còn khiến vợ chưa hài lòng và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link