Showbiz 25/4: Mai Phương Thúy gây lo lắng khi đăng ảnh băng bó mắt, Lê Thúy nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Trước những bình luận của mọi người, Mai Phương Thúy vẫn chưa có hồi đáp. Nhiều người gửi lời chúc sớm bình phục đến cô.

278557063_810751086565853_2999141913971216897_n

Mới đây,  Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ một bức ảnh đang băng kín mắt trái và tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại: "Bài học ở đây là có vấn đề các bạn nên đi khám ngay đừng tự chữa như mình. Giờ chỉ sợ bị sẹo thôi", cô viết. Lập tức rất nhiều đồng nghiệp của Mai Phương Thúy đã để lại những bình luận thể hiện sự lo lắng. Hoa hậu Diễm Hương nhắn: "Đau mắt à chị?. MC Vân Hugo cũng hốt hoảng: "U là trời. Sao vậy bạn ơi". Hoa hậu Lương Thùy Linh gửi lời chúc: "Get well soon my big sis (tạm dịch: Sớm khoẻ nhé chị đại của em)"...

lethuy

Lê Thúy khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm viện truyền nước. Theo đó, cô đang được theo dõi và điều trị vì bị ngộ độc thực phẩm. Lê Thúy cho biết bụng mình gặp vấn đề là sau khi đáp xuống sân bay và ăn một tô miến gà: "Bước xuống sân bay...mọi thứ đang tốt đẹp nhưng không, sau tô miến gà bụng em đau quằn quại không thể đứng vững, lần đầu tiên trong cuộc đời em bị ngộ độc thực phẩm mà không ói không đi vệ sinh được". Nữ người mẫu cho biết đã nhịn đau cả đêm đầu tiên và phát sốt lên đến 40 độ, bụng bắt đầu cứng. Sau đó, cô đến bệnh viện xét nghiệm, trong 2 ngày nhận thấy tình hình không thuyên giảm nên Lê Thúy được nhập viện và theo dõi. 

lq

Mới đây, Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải bức tranh vẽ cặp tình tứ với Lệ Quyên. "Bạn ý bảo là nhiều người khen giống nhau thì giờ nhìn cũng thấy giống", Lâm Bảo Châu chia sẻ. Dưới bức hình, Lệ Quyên còn để lại bình luận: "Mà ký hoạ xong công nhận giật mình. Chết dở, nhìn hình thấy cũng...". Chính Lệ Quyên cũng ngỡ ngàng, trầm trồ vì nét phu thê của cả hai. 

t2

Cõi mạng rần rần xôn xao trước đoạn clip trên TikTok về Trường Giang. Cụ thể trong sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khán giả vô cùng tò mò khi ông xã Nhã Phương xuất hiện lẻ loi phía sau dàn nghệ sĩ khác ở trên sân khấu. Có vẻ như, Trường Giang đã lùi về phía sau để nhường sân khấu cho các diễn viên, nghệ sĩ khác chụp hình. Hành động này của ông xã Nhã Phương được khen hết lời. Là đàn anh có thời gian hoạt động lâu năm trong showbiz Việt nên Trường Giang luôn tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải hình ảnh hóa thân thành nữ chiến binh trong MV mới của Đông Nhi. Gây chú ý hơn cả là lời khen có cánh từ tài khoản mạng xã hội của một thẩm mỹ viện: "U mê chiếc mũi của nàng". Trước lời khen từ phía thẩm mỹ viện này, Minh Hằng lập tức ra đòn "phủ đầu": "Mũi tự nhiên nhé, đừng làm người khác hiểu lầm chúng ta có liên quan". Thấy vậy, tài khoản trên đã gửi lời xin lỗi Minh Hằng và khẳng định không có ý gì khi để lại bình luận. "Xin lỗi để chị và mọi người hiểu lầm. Ý là đẹp nên em khen thôi ạ", chủ tài khoản nói.

thum-pham-huong1a-ngoisaovn-w1080-h648

Trên story Instagram cá nhân, Phạm Hương khoe căn biệt thự rộng tại xứ sở cờ hoa. Ngôi nhà của cô có màu trắng chủ đạo, góc nào cũng được sắp xếp chỉn chu, gọn gàng và toát ra vẻ sang trọng của gia chủ. Bên cạnh đó, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh con trai đầu lòng đang chăm chỉ rửa xế hộp. Bàn tay nhỏ xinh cầm chiếc khăn chăm chú lau xe tỉ mỉ cẩn thận trông rất chuyên nghiệp. Chứng kiến cảnh lao động hăng say của nhóc tì, người đẹp chia sẻ: "Cuối tuần của anh Maximus".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link