Sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của Nhã Phương - Trường Giang và chuyện mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang đang có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là người đẹp vừa thông báo mang bầu lần 2.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai hẹn hò. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Trong ngày vui, 'Mười Khó' tiết lộ có quá nhiều cực khổ xảy ra, cay đắng ập tới. Anh và vợ từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương ba mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để ba mẹ không phải khóc thêm.

Thay đổi đáng kể sau khi kết hôn

Cuộc hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương ngày càng trở nên hạnh phúc và viên mãn hơn khi con gái đầu lòng chào đời. Tính đến nay, cặp đôi đã có 5 năm về chung một nhà. Trong 5 năm qua, họ luôn được người hâm mộ yêu mến bởi cách giữ gìn hôn nhân của mình.

nha-phuong-truong-giang

Ngày trước, Trường Giang tiết lộ, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Tuy nhiên từ khi có vợ, anh dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Sau khi kết hôn và làm cha, Trường Giang cho biết, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều đầu tiên là sự chia sẻ, hi sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Anh nói rằng để một gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng cẩn phải hiểu và chia sẻ cho nhau, hi sinh vì lợi ích chung của gia đình.

Bên cạnh đó, khi sống chung, vợ chồng cần nhường nhịn và đặt biệt là giảm cái tôi của mình xuống để tránh những tranh chấp, ồn ào không đáng có.

Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi êm đềm, không còn ồn ào như trước đây. Nam danh hài cũng mới mua nhà ở Vũng Tàu để cùng cả nhà nghỉ dưỡng.

nha-phuong-hanh-phuc-ben-truong-giang-1653026445

Trong chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp" số mới nhất với sự tham gia của khách mời là Á hậu Hoàng Oanh. Theo đó, Hoàng Oanh chia sẻ với khán giả về hôn nhân của đàn anh: “Tôi nghe Nhã Phương kể là anh Giang nấu ăn cho cô ấy suốt. Có lần Phương nói muốn giảm cân mà gặp anh cứ nấu hoài. Tính ra hôm nay là lần đầu tiên tôi được ăn món anh Giang nấu. Nhã Phương lấy được anh ấy về là không phải lo chuyện bếp núc".

Đồng thời, người đẹp bất ngờ tiết lộ thêm về chuyện tình của Trường Giang với Nhã Phương. Cô kể trước đây, bản thân từng quay chung với Nhã Phương dự án phim "Khúc hát mặt trời". Đó là lần đầu tiên hai người đẹp hợp tác chung và cũng là lần đầu Hoàng Oanh biết Trường Giang đang “cưa" diễn viên Những thiên thần áo trắng. “Mỗi ngày anh tặng một món. Có hôm thì mang nồi cháo gà, có hôm thì tặng hoa hồng. Hỏi sao mà Phương không đổ cho được", cô kể.

Khi nghe Hoàng Oanh kể, anh có chút ngại ngùng nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Đồng thời, nam diễn viên nhắn nhủ các bạn trẻ nếu yêu ai thì phải mạnh dạn bày tỏ tình cảm thay vì im lặng. Bởi lẽ Trường Giang quan niệm: “Đơn phương yêu mãi một người, bệnh này còn nặng gấp mười ung thư".

Bị Trường Giang "chiều hư", hạnh phúc thông báo mang thai lần 2

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang đang có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là người đẹp vừa thông báo mang bầu lần 2. Cô cho biết em bé trong bụng là "món quà to bự" dành tặng cho ông xã Trường Giang vào đúng dịp sinh nhật nam danh hài.

page-1682044251

Trong video, Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một hộp quà có que thử thai để tạo bất ngờ cho ông xã. Cô nhờ con gái Destiny đưa tờ giấy khám thai cho ba và nói: "Đây là quà con tặng ba". Trường Giang lúc đầu nghi ngờ đây là trò đùa của vợ, nhưng sau cùng đã vỡ òa khi biết chuyện sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình là sự thật. Anh và ái nữ đầu lòng còn liên tục bày tỏ mong muốn em bé thứ 2 tiếp tục là con gái. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình Trường Giang - Nhã Phương.

Từ hơn 1 năm trước, Nhã Phương đã nhiều lần bày tỏ mong muốn "có thêm con để vui cửa vui nhà". Gần đây, cô còn cùng con gái sang Mỹ đồng hành với chồng trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch dài ngày. Tuy nhiên, cô chỉ quay video cho chồng và con, không chia sẻ hình ảnh bản thân trong thời gian này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link