Thảo Trang 'sốc nặng' kể từ sau khi ly hôn chồng cũ Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thảo Trang thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn kể từ khi ly hôn chồng cũ Phan Thanh Bình.

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang ly hôn không chỉ khiến người hâm mộ cảm thấy "sốc" mà ngay cả người trong cuộc cũng khó lòng có thể vui vẻ được.

thao trang phunutoday1

Thảo Trang 'sốc nặng' kể từ sau khi ly hôn chồng cũ Thanh Bình.

Trong khoảng thời gian gần đây, người ta có thể thấy rằng kể từ sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình, Thảo Trang thường xuyên cập nhật những đoạn trạng thái buồn, đầy tâm trạng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đó, người mẫu kiêm diễn viên này viết: "Tôi vẫn sống: Nhẹ nhàng nhưng lạnh nhạt. Biết chấp nhận! Và cẩn thận bước đi. Giấu một chút cô đơn. Giữ trong lòng không nói. Giấu một chút nỗi buồn. Nơi góc nhỏ trái tim".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thảo Trang đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi ngậm ngùi, tiếc cho một cuộc tình "đẹp như mơ" bỗng chốc tan vỡ. Không ít người cho rằng, phải chăng vợ cũ Phan Thanh Bình đang tự dằn vặt, trách móc bản thân, thậm chí có phần "sốc nặng" vì tất cả đều diễn ra quá nhanh, chỉ mới như ngày hôm qua vậy.

thao trang phunutoday2

Thảo Trang để lộ đôi mắt u buồn, trầm lắng sau khi ly hôn Thanh Bình.

Trước đó, Thảo Trang đã bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý sâu xa. Theo Thảo Trang, cô đã rút ra được bài học quý giá sau khi ly hôn Phan Thanh Bình. Đó là, định nói điều gì, ta nên học cách nhu mì lắng nghe. Trước khi cười chê ai thì nên tự phê phán bản thân, còn nên tự nhìn lại mình trước khi nổi giận, bất bình người khác. Thậm chí, nhủ lòng bao dung, tha thứ cho lỗi lầm nhân gian. 

Trước đó, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân. Theo chàng cầu thủ điển trai, nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn Khôi Trần là người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang.

Lan Khuê lần đầu lên tiếng về chuyện bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới
Lan Khuê lần đầu lên tiếng về chuyện bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện bị xử ép tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc.
Bí ẩn đằng sau chuyện Phạm Hương bị đánh giá 'mất lịch sự'
Bí ẩn đằng sau chuyện Phạm Hương bị đánh giá 'mất lịch sự'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về việc Phạm Hương chủ động tách hàng tách lối để bon chen lên vị trí đầu cũng như hành động chụp hình khiến nhiều người tò mò.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn