Điểm danh những bộ nail từng ''làm mưa làm gió'' trên mạng xã hội của Jennie

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua một loạt những bộ nail từng ''làm mưa làm gió'' trên mạng xã hội của của cô nàng xinh đẹp nhóm Hắc Hường nhé.

Jennnie là một trong những nữ idol Kpop có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực thời trang. Bất kể cô mặc gì diện gì cũng đều trở thành hot trend. Không chỉ ''gây sốt'' với những bộ trang phục sang chảnh hay các layout trang điểm hay cả đến những mẫu nail. Các mẫu nail này vừa sang chảnh vừa tính ứng dụng cao và cực kỳ dễ ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng điểm qua một loạt những bộ nail từng ''làm mưa làm gió'' trên mạng xã hội của của cô nàng xinh đẹp nhóm Hắc Hường nhé. 

Empty
Empty

Tái xuất với MV You&Me cô nàng chọn mẫu nail không chỉ ''tone sur tone'' với trang phục và makeup của cô nàng, mà còn có điểm nhấn riêng biệt mang đậm tính cá nhân, đó chính là họa tiết vẽ đôi mắt của Jennie. Ngay lập tức, mẫu nail này trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ. 

Empty

 Trong chuyến vi vu đất Mỹ hồi tháng 8, Jennie chọn bộ nail màu nude đơn giản, cùng với đó là họa tiết chiếc nơ được vẽ ở ngón cái. Cô không bao giờ khiến fan thất vọng với những ý tưởng làm đẹp độc đáo và thú vị của bản thân. 

Empty

Trong một phân cảnh của bộ phim "The Idol", Jennie xuất hiện với bộ nail màu nude trung tính đơn giản vô cùng sang trọng và tinh tế, khiến nhiều cô nàng tức tốc học theo.

jennie5

Để nổi bật hơn hãy học Jennies diện mẫu nail bạc tráng gương này. Bộ nail này phù hợp với nhiều tông da nên cô nàng nào cũng có thể học theo nếu muốn tân trang đôi tay của mình. 

Empty

 Trong MV "Pink Venom", Jennie chọn màu đỏ có họa tiết da báo. Đáng nói, mẫu nail mà ''công chúa YG'' lựa chọn cũng có họa tiết tương tự nên càng làm tăng độ ''cháy'' cho màn comeback của cô nàng.  

Empty

 Mẫu nail vẽ hình ngọn lửa màu hồng trong MV "How You Like That" cũng trở nên ''viral'' ngay lập tức sau khi MV này được ra lò. 

Empty

Mẫu nail đám mây cực kỳ dễ thương khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Với mức độ nổi tiếng của mình, cô nàng đã tạo cảm hứng làm đẹp với mẫu nail này cho hội chị em. 

jennie10

Bộ nail trắng họa tiết trái tim đỏ này sẽ là gợi ý vô cùng mới mẻ cho những cô nàng cá tính và thích sự phá cách, nổi bật. 

jennie11

Nail ombre chưa bao giờ hết hot, vì vậy, hiện giờ bạn có thể lựa chọn mẫu nail 2 màu giống Jennie.

jennie121

Bạn cũng có thể chọn mua nail box hoặc các phụ kiện gắn nail tráng gương để tạo cảm giác nổi bật. Có thể thấy, những mẫu nail của Jennie không chỉ đẹp mà còn vô cùng trẻ trung, thịnh hành. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link