Showbiz 14/8: Diệu Nhi vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Anh Tú, Phan Anh bất ngờ cạo đầu mặc áo thầy tu

20:00, Thứ hai 14/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Diệu Nhi có biểu hiện lạ trên mạng xã hội khiến khán giả hoang mang. Nhìn hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo nhà sư của MC Phan Anh khiến nhiều người hoang mang.

 Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt, lý do là cô liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng về cả cuộc sống lẫn phương diện tình yêu. Nhiều người cho rằng cô và Anh Tú đang gặp vấn đề về chuyện tình cảm sau khi kết hôn. Hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú cũng chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên một số người khác lại bênh vực cho rằng việc Diệu Nhi đăng tải như thế kia không đồng nghĩa với việc hôn nhân của nữ diễn viên có vấn đề. Giữa lúc dư luận xôn xao, Diệu Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò, nắm chặt tay Anh Tú để chứng minh cả hai vẫn đang gắn bó và hạnh phúc. Đồng thời, Diệu Nhi cũng cho biết trang cá nhân kia chỉ dùng để chia sẻ với khán giả những câu nói hay mà cô đọc được. Đại diện của cô từ chối trả lời về vấn đề này.

MC Phan Anh đăng ảnh ở một ngôi chùa và chia sẻ: ''Gieo một hạt giống lành. Vào muôn kiếp nhân sinh. Chân Giác''. Trong ảnh, nam MC cạo trọc đầu, mặc áo nhà sư khiến nhiều người hoang mang, nghĩ rằng anh đi tu. Sau đó, MC Phan Anh cho biết anh xuất gia gieo duyên trong vòng 9 ngày. Sau khi hoàn thành khóa tu xuất gia gieo duyên trong một thời gian ngắn anh sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường.

thuytien

Những ngày qua, Thùy Tiên đang có chuyến từ thiện ở Hà Giang cùng với nhóm của Quang Linh. Mới đây, Miss Grand International 2021 đã kể về sự cố mà mình gặp phải khi đi lên Hà Giang. Cô cho biết: "Mình kể lại một vụ ở Hà Giang mà không có trong vlog tại vì không có ai quay kịp. Khi cả team đang trên xe chuẩn bị lên trên đường đèo hướng ngược chiều có chiếc xe tải không biết bị mất lái hay đường trơn mà họ hướng thẳng đầu xe tải đó vào xe của bọn mình. Lúc đó mình ngồi ngay đầu nhìn thấy sợ hãi luôn. Nhưng may cả hai xe đều chạy chậm nên phanh kịp. Sau đó xe tải kia đánh lái qua bên cạnh chạy tiếp. Khi đó mình "đứng hình" chỉ biết la hét thôi. Lúc đó đang đi trên đường đèo, trời mưa nên hơi nguy hiểm".

ngoctrinh

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp và đính kèm dòng trạng thái: "Tôi đã sẵn sàng rơi vào tình yêu rồi. Chỉ cần ai đó đẩy nhẹ tôi thôi". Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng gây chú ý. Có vẻ như người đẹp đang trong giai đoạn tìm hiểu tình yêu mới. Kể từ khi chia tay tỷ phú đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh công khai nói về chuyện hẹn hò.

haho1

Hồ Ngọc Hà đã trở về sau chuyến công tác nước ngoài. Lisa và Leon ra tận sân bay đón mẹ. Leon hỏi mẹ rất nhiều chuyện nhưng vì giọng hơi to nên bị nhắc nhở nhẹ: "Nói bé thôi nè, nói to thế". Sau đó, Hà Hồ đề nghị cặp song sinh hôn mình. Leon còn lém lỉnh bảo: "Hai đứa hôn mẹ luôn". Còn Lisa lại cực tình cảm và tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của mẹ mình: "Lỡ mẹ mệt mỏi thì sao?" và còn đưa cho mẹ mình chai nước và đề nghị mẹ mình uống đi cho khỏe.

thuyngan2

Trên TikTok xuất hiện một đoạn clip trò chuyện của S.T với MC. Khi được hỏi "Nếu trong một vũ trụ chỉ có Lan Ngọc và Thuý Ngân để tán thì S.T sẽ lựa chọn thế nào?". S.T liền đưa ra câu trả lời ngay và luôn: "Với Thuý Ngân mình sẽ chủ động hơn, mình sẽ tán Thuý Ngân". Nữ MC hỏi tiếp: "Chiêu đầu tiên S.T tung ra để tán Thuý Ngân là gì?". Nam ca sĩ thẳng thắn tiết lộ: "Mình sẽ tìm hiểu người ta một chút xíu để người ta thấy được sự trân trọng của mình với người đó. Với S.T, mình thấy hầu hết con gái bây giờ không thích một người con trai lạnh lùng, hơi khó hiểu chút và đừng vồ vập quá". 

hari

 Hari Won đã chia sẻ về lần đầu tiên hẹn hò với Trấn Thành. Cụ thể co đã đã kéo thêm bạn bè của chồng để đi chơi cùng nhau: "Trong ngày gặp gỡ Hari cảm thấy không ổn nên Hari bắt ông chồng là phải kêu bạn qua. Cuối cùng bốn người hẹn hò chung, chứ không phải ở riêng hẹn hò. Nói chung cũng lạ lắm". Hari Won còn chia sẻ về cách "giữ lửa" trong hôn nhân: "Hari nghĩ nha, thật ra bí quyết của mình không phải quá dữ dằn hay có gì đột phá đâu. Hari nghĩ điều quan trọng nhất chúng ta phải biết thừa nhận người đó giỏi cái gì. Nếu mà giỏi nha, cho dù mấy điểm nhỏ nhỏ giỏi chúng ta phải khen, tại sao lại không khen?".

baothy1

 Bảo Thy đã chia sẻ khoảnh khắc đi "quẩy" cùng hội chị em. Cô hài hước đăng tải đoạn clip cùng bà xã Chi Bảo, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Khi các mẹ trốn con đi quẩy và cảm xúc của các anh chồng khi phải làm vệ sĩ bất đắc dĩ". Ở phía xa là khoảnh khắc ông xã nữ ca sĩ chỉ biết ngồi cười trừ khi chứng kiến hành động của vợ. 

Vừa qua, những tập phát sóng đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2023 chính thức lên sóng sau 7 năm vắng bóng. Mỹ Tâm chính là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong vai trò là giám khảo. Cô còn gây ấn tượng khi khoe thành tích cực ấn tượng của mình. Cụ thể, khi hỏi han thí sinh về việc cô nàng sinh sống tại Nga: "Nhạc viện đưa đi hay được học bổng". Sau khi thí sinh trả lời có học hỏi, cô cũng bất ngờ tiết lộ: "Biết ngay mà. Tại hồi xưa chị cũng được". Giọng ca Họa mi tóc nâu còn khéo léo khoe thêm: "Thì em thủ khoa mà. Trời ơi thật sự". Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho biết bản thân đã nhường cơ hội đó cho một bạn khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh