Lương Thùy Linh biến hóa gu thời trang từ quyến rũ của hoa hậu sang lịch lãm của giảng viên, gu nào cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thoát khỏi sân khấu và showbiz, khi xuất hiện với vai trò là giảng viên, Lương Thùy Linh đổi ngay gu thời trang nhận được nhiều lời khen

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu thế giới Việt Nam năm 2019. Sau đó cô hoàn thành nốt việc học và sau khi tốt nghiệp cô trở thành trợ giản tại khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Đại Nam. Bên cạnh vẫn tham gia các hoạt động showbiz, biểu diễn thời trang, hoa hậu cũng đứng lớp chia sẻ truyền cảm hứng cho sinh viên.

Khi với vai trò hoa hậu, Lương Thùy Linh diện những bộ thời trang lãng mạn, gợi cảm.

luong thuy linh goi cam
luong thuy linh nang tho
luong thuy linh thoi trang

Nhiều lần cô trở thành veddete trên sân khấu thời trang. Lương Thùy Linh là một gương mặt sáng giá của nhiều sàn diễn

luong thuy linh ao cuoi

Nhưng khi chuyển sang vai trò giảng viên, Lương Thùy Linh chọn những set đồ thanh lịch. Cô diện sơ mi và chân váy bút chì tông màu be thanh lịch trang nhã.

luong thuy linh gv 1

Với bộ vest lịch lãm, Lương Thùy Linh chọn sắc màu trung tính, đứng dáng phong cách công sở.

luong thuy linh gv 2

Với blazer độn vai hoa hậu có tạo hình thanh lịch và chuyên nghiệp.

luong thuy linh gv 3

Với thiết kế áo kiểu với phần cổ bẻ cách điệu được Lương Thùy Linh chọn diện trong một buổi chia sẻ khác nhằm tạo được sự gần gũi với sinh viên và phù hợp với buổi chia sẻ trao đổi. Đứng trước sinh viên, Lương Thùy Linh cũng thích mix đồ trơn màu, hạn chế phụ kiện tránh sự xa cách.

luong thuy linh gv 4

Với kiểu váy theo phom blazer với thắt lưng ngang eo giúp Lương Thùy Linh trông sang trọng, tôn khéo vòng hai nhỏ nhắn. Đây là mẫu thời trang lịch sự giúp cô xuất hiện đầy lịch lãm trang trọng trong môi trường giáo dục.

luong thuy linh gv 6

Áo dài cách tân trẻ trung được Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện trong ngày công bố là đại sứ, giảng viên trợ giảng tại trường. Với những tà áo dài, người đẹp xuất hiện trong khuôn viên nhà trường vừa gợi nét truyền thống vừa xinh đẹp.

luong thuy linh gv8

Lương Thùy Linh cũng diện đồng phục của trường trong những dịp cần thiết. Cô kết hợp áo thun đồng phục với chân váy chữ A rất trẻ trung năng động. 

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, cô quê gốc Cao Bằng, là cựu học sinh chuyên toán và tốt nghiệp xuất sắc đại học Ngoại thương và có chứng chỉ IELTS 7.5. Lương Thùy Linh là một nàng hậu có thành tích học tâp được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn