Showbiz 18/1: MC Tuấn Tú kết hôn vì tiền, Hari Won chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 18/1 nổi bật với những thông tin như MC Tuấn Tú kết hôn với 'vợ xấu' vì tiền và quyền, Hari Won và rapper Tiến Đạt đã chia tay.

sao viet cuoi ngay phunutoday1

Mới đây, Elly Trần đã khiến người hâm mộ "ngẩn ngơ" với bộ ảnh khoe nét đẹp mặn mà sau khi sinh của mình. Trong các tấm hình được Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy, vòng 2 của cô nhanh chóng thon gọn như thời con gái, trong khi vòng 1 và 3 ngày càng "nảy nở" khiến nhiều phụ nữ phải "thán phục" vì khả năng lấy lại dáng sau sinh của cô.

sao viet cuoi ngay phunutoday2

Trong một bài phỏng vấn, Hari Won đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và rapper Đinh Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm yêu nhau. Theo đó, nữ ca sỹ người Hàn Quốc cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Hari Won không hề tiết lộ về nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi" mà chỉ đơn thuần thừa nhận lý do xuất phát từ những điều khó nói.

sao viet cuoi ngay phunutoday3

Tối 17/1 vừa qua, Hương Tràm bất ngờ được bạn trai lạ mặt đưa đón đến sân khấu của cuộc thi “The Remix”. Trong khi bạn gái sành điệu với trang phục được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách, khoe vòng một gợi cảm thì chàng trai bí ẩn này lại khá giản dị với áo sơ mi trắng, quần jeans và ngồi ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho team của Hương Tràm trong đêm dành cho DJ và nhà sản xuất âm nhạc.

sao viet cuoi ngay phunutoday4

Phan Hiển bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh tạo dáng thân mật cùng bà xã Khánh Thi và con trai Kubi bé bỏng kèm theo dòng chú thích "Cuối tuần đưa mẹ con Kubi đi dạo đường phố. Từ ngày có đường đi bộ mà hôm nay mới dẫn được mẹ con Kubi dạo mát. Thương ghê!". ... Thậm chí, chàng vũ công 9X còn không ngần ngại khi dành cho bà xã nụ hôn ngọt ngào.

sao viet cuoi ngay phunutoday5

Theo thông tin từ trang NBCNews, Stormy Keffeler đã từng bị kết tội lái xe trong tình trạng say xỉn hồi tháng 9/2015. Được biết nồng độ rượu trong máu của cô là 0,22 – gấp ba lần so với giới hạn cho phép. Người đẹp 23 tuổi đã bị giam giữ 2 ngày. Tuy nhiên, Stormy đã "giấu nhẹm" sự việc này khi đăng ký tham gia cuộc thi Miss Washington USA. Sau gần 3 tháng đăng quang, Ban tổ chức mới phát hiện ra sự việc. Theo đó, Stormy Keffeler sẽ phải "nhường" lại vương miện cho Á hậu 1 Kelsey Schmidt.

sao viet cuoi ngay phunutoday6

Sự nghiệp vững vàng, nổi tiếng và giàu có, nhưng danh ca dòng nhạc quê hương - Quang Lê vẫn đi về lẻ bóng chưa lập gia đình. Tuy nhiên mới đây, giọng ca xứ Huế khiến fan hâm mộ sững sờ khi bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng một bé trai bụ bẫm, kháu khỉnh. Anh thoải mái xưng hô bố con với nhóc tỳ xinh xắn này.

sao viet cuoi ngay phunutoday7

Trước sự việc Midu đã tha thứ cho Phan Thành, Thúy Vi - "người thứ ba" xen vào giữa chuyện tình giữa cặp đôi đẹp này đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, hotgirl 17 tuổi cho biết, cô không còn quan tâm đến vấn đề quá cũ, cô đang bận đi làm đẹp nên không muốn bàn luận chuyện người khác và gửi rất nhiều ảnh nhằm chứng minh những điều cô nói là đúng.

sao viet cuoi ngay phunutoday8

MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ chân thành về vợ và gia thế "khủng" của nhà vợ. Khi kết hôn, do ngoại hình có phần chênh lệch nên MC Tuấn Tú không khỏi phải chịu lời dèm pha rằng ham giàu nên lấy vợ già và xấu. Tuy nhiên, Tuấn Tú cho biết, anh không hề bận tâm tới những lời này: “Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh. Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác”.

Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?
Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Hari Won - bạn gái cũ xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi".
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển hôn bà xã Khánh Thi cùng gia đình nhỏ vui chơi, dạo phố dịp cuối tuần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link