Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Hari Won - bạn gái cũ xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi".

Hari Won và Tiến Đạt được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Từ sau thành công của cuộc thi này, cô đã mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sỹ, diễn viên và ngày càng được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Hari Won chính thức lên tiếng xác nhận cô và rapper Đinh Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm yêu nhau. 

tien dat phunutoday1

Tiến Đạt và Hari Won thuở mặn nồng.

Theo đó, nữ ca sỹ người Hàn Quốc cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Hari Won không hề tiết lộ về nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi" mà chỉ đơn thuần thừa nhận lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Hari Won đã nói lời chia tay Đinh Tiến Đạt từ cách đây 3 tháng, thế nhưng, công chúng chỉ biết đến thông tin này trong khoảng thời gian gần đây. Liên hệ với Đinh Tiến Đạt, rapper này cho biết, hiện giờ, anh đang rất bận và anh cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Cả hai cũng cần thời gian để cân bằng và suy nghĩ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, dõi theo tôi và Hari trong suốt thời gian qua. Dù câu chuyện ra sao thì hai người vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn rất tôn trọng tình cảm và khoảng thời gian bên cạnh nhau.

Được biết, Hari Won và Tiến Đạt chia tay là vì cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mối quan hệ của họ gặp nhiều trục trặc một phần vì Tiến Đạt và Hari Won đều quá bận rộn. Tình cảm của cô dành cho chàng rapper chuyển từ giai đoạn ngọt ngào sang lạnh nhạt, xa cách. Tiến Đạt cũng nhận ra điều này và đề nghị cả hai nói chuyện nghiêm túc trước khi đi đến quyết định kết thúc mối quan hệ.

Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ tình yêu sau 9 năm hạnh phúc
Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ tình yêu sau 9 năm hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã lên tiếng xác nhận cô và bạn trai Tiến Đạt đã chính thức chia tay sau 9 năm yêu nhau vì lý do ... khó nói.
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển hôn bà xã Khánh Thi cùng gia đình nhỏ vui chơi, dạo phố dịp cuối tuần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn