MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn "ham tiền, ham quyền lấy vợ xấu"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ chân thành về vợ và gia thế "khủng" của nhà vợ.

Được biết đến là một trong những MC nam nổi tiếng điển trai, tài giỏi và đặc biệt kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Tuấn Tú kết hôn vào năm 2012, khi đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, không ít người hâm mộ của anh bất ngờ vì trước đó không hề có thông tin gì được tiết lộ.

Tuấn Tú kết hôn với vợ vào năm 2012.

Được biết, Tuấn Tú và vợ quen nhau do bạn bè anh “mai mối”. Vợ MC Tuấn Tú tên là Thanh Huyền. Cô quê gốc ở Ninh Bình và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đặc biệt, bố của Thanh Huyền là một Trung tướng trong ngành công an. 

Khi kết hôn, do ngoại hình có phần chênh lệch nên MC Tuấn Tú không khỏi phải chịu lời dèm pha rằng ham giàu nên lấy vợ già và xấu. Tuy nhiên, Tuấn Tú cho biết, anh không hề bận tâm tới những lời này: “Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh. Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác”.

Nhắc đến vợ, Tuấn Tú đã chia sẻ đầy tự hào: “Vợ tôi là một người dũng cảm khi dám lấy tôi”, “Cô ấy sống rất cởi mở và chia sẻ, bởi vậy tôi luôn cảm thấy mình được quan tâm và thấu hiểu”, anh cũng cho biết vợ mình là người rất khéo léo và biết vun vén cho gia đình: “Huyền nấu ăn ngon, có sở trường là các món cá nên bữa cơm gia đình thường đầm ấm, vui vẻ"...

Tuấn Tú: “Vợ tôi là một người dũng cảm khi dám lấy tôi”.

Tuấn Tú khẳng định: “Tôi từng trải qua một vài mối tình nên tôi nhận ra cái gì chân phương, giản dị sẽ tồn tại lâu bền nhất. Huyền - bà xã tôi bây giờ là một cô gái rất bình thường và nhờ điều này tôi cảm nhận được tương lai gia đình ở cô ấy”.

Với gia đình nhà vợ, nam MC cũng rất thoải mái và gần gũi, anh dành cho bố mẹ vợ những lời khen chân thành: “Bố mẹ vợ làm ngành Công an nhưng họ rất thoải mái. Ông bà rất hiểu và luôn tạo điều kiện cho các con làm những gì yêu thích. Có thể nói là họ rất chiều con cái. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái mỗi khi về nhà bố mẹ vợ chơi hoặc đi đâu cùng ông bà”.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú đã rời công việc MC và chuyển sang hoạt động tại ngành Công an, phụ trách các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Ngày 8/1 vừa qua, anh đã vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung Ương Đoàn.

Hiện tại, anh đang rất hạnh phúc bên vợ và con trai 6 tháng tuổi. Anh cho biết, đó là một niềm vui vô bờ bến đối với gia đình bởi đây là đứa con mà 2 vợ chồng đã chờ đợi sau 4 năm kết hôn.

Hai vợ chồng Tuấn Tú đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015.

MC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố mẹ anh trước làm việc tại New Zealand và hiện đang là tham tán tại Philippines. Tuấn Tú và anh trai là ca sĩ Phan Anh đã phải sống tự lập từ nhỏ tại Việt Nam do thiếu vắng bàn tay chăm sóc của bố mẹ.

Anh đã trở thành cộng tác viên của Ban thời sự VTV trong vai trò MC dự báo thời tiết khi vẫn còn ngồi trên giảng đường đại học. Tuy nhiên, tên tuổi anh chỉ thực sự được biết đến rộng rãi khi chuyển sang dẫn cho chương trình "Chiếc nón kỳ diệu".

Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp
Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi có phản ứng lạ, bất ngờ khi biết tin Midu tha thứ cho Phan Thành và cả hai đã quay lại với nhau.
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành cũng như chuyện tan vỡ tình cảm của anh.
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin Quang Lê có con trai khi chưa kết hôn.
Phan Như Thảo đổ 'tội' cho chồng, Á hậu Hoàng My kết hôn
Phan Như Thảo đổ 'tội' cho chồng, Á hậu Hoàng My kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo đổ mọi 'tội lỗi' khiến cô vừa đen vừa béo cho chồng thì Á hậu Hoàng My úp mở chuyện kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn