Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" vừa diễn ra vào ngày 16/01, Trần Lập đã có những lời chia sẻ đầy xúc động về người vợ của mình.

Tối 16/01 vừa qua, trong đêm liveshow Bức Tường và những người bạn: "Đôi bàn tay thắp lửa", rất nhiều nhóm nhạc và ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương... đã góp mặt cùng nhóm Bức Tường, thu hút 10.000 khán giả hâm mộ đến tham dự.

Đây không chỉ là chương trình kỷ niệm 20 năm ngày sinh nhật nhóm nhạc Bức Tường (1996 – 2016) mà còn là sự kiện để các nghệ sĩ và khán giả ủng hộ thủ lĩnh nhóm Bức Tường là nam ca sĩ Trần Lập vượt qua căn bệnh ung thư.

Tuy trời có mưa nhỏ nhưng các khán giả vẫn nán lại tới cuối chương trình để được tận mắt thấy thủ lĩnh của Bức Tường - Trần Lập. Anh không ngồi xe lăn như đã nói mà xuất hiện đầy mạnh mẽ và trình bày liền 4 ca khúc gắn liền với tên tuổi của Bức Tường: "Mắt đen", "Tiếng gọi", "Tâm hồn của đá" và "Đôi bàn tay".

Trần Lập thể hiện ca khúc "Tiếng gọi" như một món quà dành cho người vợ của mình.

Đặc biệt, trong phần trình diễn của mình, nam ca sĩ đã làm cho khán giả nghẹn ngào khi có những chia sẻ đầy xúc động về vợ. Anh cho biết, vợ chồng anh dù đã gắn bó với nhau 10 năm nay nhưng anh vẫn chưa có ca khúc nào dành riêng tặng vợ khiến vợ anh thường "trách yêu": “Hay anh mải sáng tác cho các cô khác ở bên ngoài". Nhắc tới vợ, Trần Lập cho biết, với anh, vợ chính là "chiến binh" mạnh mẽ nhất: "Mọi người có thể thấy tôi mạnh mẽ ở đâu đó nhưng thực sự người bền gan và bản lĩnh nhất lại chính là người bạn đời của tôi. Cô ấy mới là một chiến binh thực thụ. Đây không phải bài hát tôi sáng tác về vợ nhưng hôm nay tôi sẽ hát để tặng cô ấy".

Vợ Trần Lập rưng rưng nước mắt khi nhìn chồng biểu diễn trên sân khấu.

Những lời bộc bạch của Trần Lập đã khiến vợ anh đang ngồi dưới khán đài rưng rưng xúc động. Các khán giả có mặt tại liveshow cũng không thể cầm được nước mắt trước những tình cảm mà thủ lĩnh Bức Tường dành cho người vợ của mình.

Mới đây, trên FB của mình, Trần Lập cũng đăng tải bức ảnh vợ anh đang tựa đầu vào vai anh đầy tình cảm kèm dòng chia sẻ: "Em kề vai tôi ngồi bên thềm...". Bức ảnh nhận được hơn 60.000 lượt like trên FB, đa số đều dành lời khen cho sự mạnh mẽ của vợ Trần Lập, đồng thời cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm của vợ chồng anh và gửi những lời động viên, chúc rocker mau chóng bình phục, sớm quay trở lại với công việc.

Bức ảnh được Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân.

Trần Lập sinh năm 1974, anh là thủ lĩnh của nhóm Bức Tường và là một trong những người góp phần rất lớn vào việc gây dựng và phát triển Rock Việt. Anh phát hiện bị mắc bệnh ung thư trực tràng vào ngày 4/11/2015 và phẫu thuật ngay sau đó. Trong suốt quá trình điều trị, Trần Lập đã khiến mọi người phải nể phục bởi tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường của mình. 

Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập
Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (16/01) chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" của Trần Lập và những người bạn đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy "đánh ghen" Trấn Thành gây bão cộng đồng mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi", chàng Bắp đã hoàn toàn thuyết phục được giám khảo và khán giả với phần thi xuất sắc của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn