SỐC: Lần đầu lộ diện 'người yêu bí ẩn' của Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chàng trai bí ẩn" lần đầu xuất hiện cùng Hương Tràm trong chương trình âm nhạc. Có thể thấy, người này sở hữu gương mặt điển trai và phong độ.

Tối 17/1 vừa qua, Hương Tràm bất ngờ được bạn trai lạ mặt đưa đón đến sân khấu của cuộc thi “The Remix”. Trong khi bạn gái sành điệu với trang phục được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách, khoe vòng một gợi cảm thì chàng trai bí ẩn này lại khá giản dị với áo sơ mi trắng, quần jeans và ngồi ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho team của Hương Tràm trong đêm dành cho DJ và nhà sản xuất âm nhạc.

huong tram phunutoday1

"Người yêu bí ẩn" của Hương Tràm khá ga lăng và lịch sự, anh không ngại ngần mở cửa ô tô để bạn gái bước xuống.

huong tram phunutoday2

Lẳng lặng theo dõi từng con đường đi của Quán quân The Voice mùa đầu tiên.

huong tram phunutoday3

Mặc dù không "tay trong tay" nhưng anh luôn sánh bước, song hành cùng bạn gái. 

huong tram phunutoday4

Có vẻ như, đây là lần đầu tiên hotboy xuất hiện cùng Hương Tràm trong chương trình âm nhạc giữa chốn đông người.

huong tram phunutoday5

Trong khi Hương Tràm làm mặt xấu dễ thương thì chàng trai này lại nở nụ cười tươi.

huong tram phunutoday6

... Và rất tình cảm cùng bạn gái.

Thực chất, chàng trai đưa đón Hương Tràm tại The Remix là một diễn viên trẻ khá nổi tiếng, Xuân Phúc. Xuân Phúc được biết đến qua nhiều bộ phim mà nổi bật nhất thời gian qua chính là "Trái tim có nắng" đóng cùng Huyền Lizze và Anh Tuấn. Xuân Phúc cũng từng giành giải Nam vương sinh viên Hà Nội.

Trước đó, Hương Tràm từng dính nghi án tình cảm yêu đương với Cao Thái Sơn khi cả hai thường xuyên xuất hiện "tay trong tay" trong hầu hết các sự kiện cũng như trong cuộc sống đời thường. Giọng ca "Con đường mưa" đã đăng tải hình ảnh anh và Hương Tràm tạo dáng "tự sướng" đầy tình cảm khi Hương Tràm không ngại ngần trao anh nụ hôn nóng bỏng kèm theo dòng trạng thái "đậm mùi" yêu đương. 

huong tram phunutoday4

Hương Tràm và Cao Thái Sơn tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp.

Đông đảo công chúng đều cho rằng cả hai thật đẹp đôi và nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi ca sỹ bởi từng chụp rất nhiều ảnh tình tứ nhưng chưa bao giờ Hương Tràm chủ động dành cho nam ca sỹ nụ hôn nóng bỏng đến vậy.

Hương Tràm và Cao Thái Sơn được biết đến là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương. Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như chia sẻ với nhau những cảm xúc lúc vui buồn.

Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển hôn bà xã Khánh Thi cùng gia đình nhỏ vui chơi, dạo phố dịp cuối tuần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Phan Như Thảo gọi chồng là 'cục nợ', Angela Phương Trinh bán nude
Phan Như Thảo gọi chồng là 'cục nợ', Angela Phương Trinh bán nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo gọi chồng là "cục nợ" đầy tình cảm thì Angela Phương Trinh lại khoe ảnh bán nude và thèm yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn