Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ tình yêu sau 9 năm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã lên tiếng xác nhận cô và bạn trai Tiến Đạt đã chính thức chia tay sau 9 năm yêu nhau vì lý do ... khó nói.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Hari Won đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và rapper Đinh Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm yêu nhau. Theo đó, nữ ca sỹ người Hàn Quốc cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Hari Won không hề tiết lộ về nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi" mà chỉ đơn thuần thừa nhận lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Hari Won cho biết, ban đầu cô có ý định giấu chuyện đổ vỡ một thời gian nhưng dịp Valentine sắp đến, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, sợ bị "chất vấn" nên cô quyết định công khai sớm nhất có thể. Bạn trai cũ - Tiến Đạt cũng ủng hộ quyết định này.

hari won phunutoday1

Hari Won và Tiến Đạt 'đường ai nấy đi' sau 9 năm yêu nhau.

Hari Won - Tiến Đạt từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nữ ca sỹ cũng từng chia sẻ lý do cô tới Việt Nam là vì tình yêu với Tiến Đạt chứ không phải vì quyết định tham gia showbiz hay vì tiền. Cho nên, yêu nhau 9 năm để rồi cuối cùng "đường ai nấy đi", gia đình, đồng nghiệp và bạn bè đều cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi trai tài, gái sắc này vì họ từng là đôi tình nhân đẹp, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Theo quản lý, Hari Won sẽ bay về Hàn Quốc nghỉ ngơi và ổn định lại tinh thần trong ngày hôm nay 18/1. Hiện, cô đang rất buồn và muốn có thời gian cho riêng mình để tìm cách vượt qua giai đoạn khó khăn và những biến cố trong chuyện tình cảm. Thời gian đầu sau khi chia tay, nữ ca sỹ rơi vào tình trạng khủng hoảng như bỏ ăn, tự hành hạ bản thân khiến gia đình hai bên đều rất lo lắng. Hiện sức khỏe và tinh thần của cô đã tốt hơn. Cả hai thống nhất vẫn xem nhau là bạn tốt. Dự kiện tháng hai, Hari Won trở lại Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

hari won phunutoday2

Hari Won và Tiến Đạt được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Từ sau thành công của cuộc thi này, cô đã mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sỹ, diễn viên và ngày càng được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến.

MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn "ham tiền, ham quyền lấy vợ xấu"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ chân thành về vợ và gia thế "khủng" của nhà vợ.

 

Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" vừa diễn ra vào ngày 16/01, Trần Lập đã có những lời chia sẻ đầy xúc động về người vợ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn