Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển hôn bà xã Khánh Thi cùng gia đình nhỏ vui chơi, dạo phố dịp cuối tuần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh tạo dáng thân mật cùng bà xã Khánh Thi và con trai Kubi bé bỏng kèm theo dòng chú thích "Cuối tuần đưa mẹ con Kubi đi dạo đường phố. Từ ngày có đường đi bộ mà hôm nay mới dẫn được mẹ con Kubi dạo mát. Thương ghê!". Mặc dù bận rộn với công việc dạy nhảy và bán đồ thời trang nhưng vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn tranh thủ thời gian bên con.

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển khoác vai Khánh Thi đầy tình tứ...

khanh thi phunutoday2

... Thậm chí, chàng vũ công 9X còn không ngần ngại khi dành cho bà xã nụ hôn ngọt ngào.

khanh thi phunutoday3

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

khanh thi phunutoday4

Trong khi ba mẹ cười hạnh phúc thì Kubi lại tỏ ra khá ngơ ngác, lạ lẫm.

khanh thi phunutoday5

Sau bao sóng gió, Khánh Thi - Phan Hiển đã tìm được cho mình chốn bình yên.

khanh thi phunutoday6

Gương mặt biểu cảm đáng yêu của cậu bé Kubi.

khanh thi phunutoday7

"Qúy tử" nhà Khánh Thi sở hữu gương mặt điển trai, giống hệt ba Phan Hiển của mình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho "cặp đôi lệch tuổi" những lời ngợi khen "có cánh" thì không ít người thừa nhận là fan của bé Kubi vì độ dễ thương và siêu đáng yêu. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. 

khanh thi phunutoday4

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Phan Như Thảo gọi chồng là 'cục nợ', Angela Phương Trinh bán nude
Phan Như Thảo gọi chồng là 'cục nợ', Angela Phương Trinh bán nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo gọi chồng là "cục nợ" đầy tình cảm thì Angela Phương Trinh lại khoe ảnh bán nude và thèm yêu.
MC Kỳ Duyên hào hứng gặp gỡ con trai của công tử Bạc Liêu
MC Kỳ Duyên hào hứng gặp gỡ con trai của công tử Bạc Liêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên không ngại ngần tạo dáng trước cổng nhà Công tử Bạc Liêu và hào hứng khi được gặp gỡ con trai ruột của ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn