Loạt sao đình đám bật mí cách diện áo nỉ mùa lạnh đơn giản mà sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế áo nỉ năng động, trẻ trung đang là xu hướng được nhiều mỹ nhân Hàn Việt yêu thích và lăng xê nhiệt tình.

Áo nỉ là item kinh điển mỗi khi thời tiết trở lạnh. Item này vừa trẻ trung, sành điệu lại dễ mặc, dễ mix đồ. Chỉ cần mix áo nỉ với những item đơn giản, người diện sẽ trông trẻ trung và năng động hơn hẳn.

Empty

Chi Pu hể hiện sự thoải mái năng động trong một set đồ hết sức trẻ trung với áo nỉ phối cùng biker shorts. Đây chính là công thức mặc đồ kiểu "trên đông dưới hè" đang được nhiều tín đồ sành mặc yêu thích. Để hoàn thiện set đồ, nữ ca sĩ sử dụng bộ đôi phụ kiện sneakers và mũ lưỡi trai.

Empty

Yến Nhi lại chọn mẫu áo màu vàng chanh tươi sáng, in họa tiết tinh nghịch. Phụ kiện khăn turban vừa vặn khiến set đồ của cô trở nên cá tính sành điệu hơn.

Empty

Nếu có chiều cao hạn chế, bạn có thể học Yến Trang mix áo nỉ cùng chân váy ngắn. Một đôi boots cao gót chính là điểm nhấn hoàn hảo.

Empty

Jisoo khoe khí chất sang chảnh ngút ngàn khi diện cả cây đồ của hãng. Nữ idol diện áo nỉ cùng quần shorts ton sur ton, hoàn thiện set đồ bằng cặp đôi phụ kiện tiệp màu đen là túi xách và boots lửng.

Empty

Áo nỉ kết hợp quần jeans là công thức khá đơn giản nhưng luôn phát huy hiệu quả. Seulgi chọn kiểu quần ống rộng, phối cùng áo nỉ tối màu, kèm theo giày thể thao.

Empty

Để có set đồ đẹp mắt mà chẳng cần mix&match cầu kỳ cho mùa lạnh, bạn có thể học Jennie diện áo nỉ với quần tông xuyệt tông để tạo nên cây đồ sporty đúng chuẩn.

Empty

Cũng diện áo nỉ với quần xuyệt tông nhưng Taeyeon lại chọn lối phối đồ layer để outfit có điểm nhấn. Nữ idol diện cả cây đồ nỉ màu be sáng, mix thêm bên trong một chiếc áo phông trắng.

Empty

Seolhyun lại đầy phá cách ấn tượng khi mix áo nỉ dáng lửng cùng chân váy denim, rồi nhấn nhá vẻ độc đáo cho set đồ bằng một đôi boots ngắn màu hồng.

Empty

Dara hack tuổi khi diện áo nỉ oversize cùng quần da và mũ len, tạo nên một set đồ trẻ trung cá tính. Thiết kế áo nỉ sử dụng kỹ thuật tie dye loang màu vô cùng sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link