Khánh Thi hiếm hoi đăng ảnh mẹ chồng, chỉ một chi tiết cho thấy mối quan hệ hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Dễ dàng nhận thấy, Phan Hiển được sở hữu nhiều đường nét nhan sắc từ mẹ ruột.

Mới đây, Khánh Thi đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến mẹ chồng của mình. Cô viết: "Sinh nhật Bà Nội Kubi Anna Lisa. Chúc bà nội luôn hạnh phúc, nhiều sức khoẻ và luôn yêu chiều vợ chồng con cùng các cháu". Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ kiện tướng dancesport đăng tải ảnh của mẹ chồng. Mẹ chồng Khánh Thi trông phúc hậu và hiền lành.

Hình ảnh thân thiết của Khánh Thi bên gia đình chồng.

Hình ảnh thân thiết của Khánh Thi bên gia đình chồng.

Phan Hiển là quý tử của một gia đình bất động sản lớn ở Sài Gòn. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân giàu có. Gia đình Phan Hiển danh tiếng được khẳng định sở hữu một số công trình kiến trúc cao tầng nằm trên những con phố đẹp như tranh vẽ phân bố xung quanh các quận nội thành.

Bên cạnh những thành tích đáng nể trong thể thao, Khánh Thi và Phan Hiển được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hàng chục năm. Vừa qua cả hai đã có đám cưới thế kỷ sau nhiều năm mơ ước.

Mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình nhà chồng được chứng minh qua những cử chỉ ân cần mẹ chồng dành cho con dâu. Ngoài mua đồ hiệu cho con dâu, mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô ra ở. Khánh Thi từng tiết lộ: "Bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn".

"Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối. Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái", cô từng chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi đã có những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho Phan Hiển: "Đối với những gì em cần, chỉ cần một người đàn ông lúc em đói sẽ mua cho em ăn, lúc em mệt sẽ hỏi thăm. Những lúc em vất vả trong công việc, người ấy luôn là nguồn động lực để em cố gắng, lúc em khóc sẽ lau nước mắt cho em. Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh là người đều làm hết tất cả những gì em mong muốn. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh.  Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình", Khánh Thi nghẹn ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link