Khán giả Việt bức xúc nghi Thiên Ân bị nước chủ nhà Indonesia "chơi xấu" tại MGI 2022

( PHUNUTODAY ) - Nước chủ nhà Indonesia lại gây nhiều tranh cãi vì nghi vấn đối xử bất công với đại diện Việt Nam.

Tối ngày 22/10, đêm bán kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức diễn ra tại Bali, Indonesia. Đoàn Thiên Ân có phần thể hiện xuất sắc, tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, nước chủ nhà Indonesia lại gây nhiều tranh cãi vì nghi vấn đối xử bất công với đại diện Việt Nam.

Cụ thể khi đại diện Việt Nam xuất hiện, khán giả nước chủ nhà lại giữ im lặng, khắc hẳn phần biểu diễn của Venezuela, Thái Lan, Puerto Rico, Anh, Mỹ, Cộng hòa Séc hay Campuchia. Nhiều fan Việt đã bức xúc cho rằng Thiên Ân bị cố ý "chơi xấu".

Empty

Không chỉ khán giả, ê-kíp Miss Grand International 2022 tại Indonesia cũng vướng nghi vấn đối xử bất công với đại diện Việt Nam. Trong phần thi của Thiên Ân, camera nhiều lần quay cảnh toàn, bỏ qua khoảnh khắc trình diễn tỏa sáng của người đẹp. Ban tổ chức còn cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp khi chạy tên Thiên Ân thành Chủ tịch Miss Grand International.

nghi-van-thien-an-bi-nuoc-chu-nha-indonesia-choi-xau-tai-mgi-2022-7015679e

Trong những hình ảnh chụp tập thể, Thiên Ân nhiều lần bị ê-kíp xếp đứng sau, bị các thí sinh khác che khuất. Engfa và Top 10 Miss Grand Thái Lan chụp hình chung với toàn bộ thí sinh, được đứng giữa cực nổi bật.

nghi-van-thien-an-bi-nuoc-chu-nha-indonesia-choi-xau-tai-mgi-2022-4e2ffdeb

Trước đó, Thiên Ân cũng vô tình bị đưa vào một cuộc tranh cãi từ các fan Thái Lan khi cho rằng người đẹp cố tình lấn lướt, "chiếm sóng" Miss Grand Thái Lan - Engfa trên livestream quốc tế.

thuc-hu-chuyen-thien-an-chiem-song-engfa-tai-mgi-co-nguoi-chi-dinh-360d5de9
thuc-hu-chuyen-thien-an-chiem-song-engfa-tai-mgi-co-nguoi-chi-dinh-b22d9c16

Tuy nhiên, những đoạn clip ghi lại tình huống đó được đăng truyền trên mạng xã hội cho thấy điều đó là không đúng. Sau khi xem lại đoạn quay live từ các clip với góc độ khác, có thể thấy người đẹp Việt nhận được tín hiệu xuất hiện trong live để cùng giao lưu. Nhiều dự đoán cho rằng, do Engfa không quá giỏi tiếng Anh nên BTC đã nhờ Thiên Ân vào "ứng cứu". Hiện tại, cả Việt Nam và Thái Lan đều là những thí sinh được kỳ vọng cho vị trí cao tại cuộc thi năm nay. 

Dù chỉ có 2 ngày từ khi đăng quang đến lúc lên đường, đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế, nhưng cô nàng vẫn hoàn thành rất tốt qua từng phần thi và chưa bao giờ để lộ dấu hiệu mệt mỏi.

Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM, từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018. Cô có gương mặt sáng sân khấu, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm. Bên cạnh đó, việc Thiên Ân từng nặng 75 kg, bị miệt thị ngoại hình nhưng nỗ lực giảm 15 kg để trở nên tự tin, 'lột xác' từ vóc dáng đến gương mặt là câu chuyện truyền cảm hứng mang thông điệp tích cực. 

Theo:  xevathethao.vn copy link