Showbiz 18/7: Khánh Thi khóc nức nở khi được cầu hôn, Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được gợi ý sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Nữ kiện tướng Khánh Thi tâm sự, đây là những giây phút cô không thể nào quên trong cuộc đời.

khanh-thi-bat-khoc-nuc-no-khi-duoc-phan-hien-cau-hon-ngay-tren-san-khau-3-ngoisaovn-w640-h960

Mới đây trên mạng xã hội đã truyền nhau hình ảnh Khánh Thi được Phan Hiển cầu hôn. Phan Hiển cầm nhẫn trên tay và quỳ gối rồi gửi lời yêu thương đến nửa kia của mình khi đang ghi hình. Nhận được những điều quá ngọt ngào từ bố của các con mình, Khánh Thi đã không kìm được cảm xúc mà bật khóc.

Ho-ngoc-ha-co-cau-tra-loi-gay-ngo-ngang-khi-fan-ham-mo-goi-y-sinh-them-con-3

Vào chiều ngày 17/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc tình bể bình bên Kim Lý kèm status: “Tự nhiên Paris làm người ta lãng mạn hơn”. Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý liên tục có những cử chỉ thân mật, tình cảm khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.  Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội bằng camera thường nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào câu trả lời của Hồ Ngọc Hà khi nhận được gợi ý sinh thêm con từ 1 fan hâm mộ: "Chị lạy em, hai ông bà này sợ quá rồi. Nghịch như giặc".

ro-tin-hoa-hau-thuy-tien-da-co-ban-trai-la-ceo-dinh-da-thuyen-yeu-tien-linh-khong-den-ben-1-ngoisaovn-w700-h933

Hiện tại, cư dân mạng đang nhiệt tình đẩy thuyền cho hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog. Tuy nhiên, mới đây, dân tình phát hiện dấu hiệu cho thấy nàng hậu đã có bạn trai. Cụ thể, một bình luận của cư dân mạng cách đây 4 tháng tiết lộ Miss Grand International 2021 đã có bạn trai là người Nghệ An. Đối phương là CEO của một nhãn hàng nổi tiếng. Trước đây chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng khẳng định Thùy Tiên có bạn trai đại gia nên có tiền mua giải cho cô. Có lẽ vì đang trong nhiệm kì hoa hậu nên Thùy Tiên quyết giữ kín chuyện tình cảm.

thao-nhi-le-4-4248-ngoisaovn-w1365-h767

Mới đây, Thảo Nhi chia sẻ, sau khoảng 2 tiếng ăn đồ nướng thì cô bắt đầu cảm thấy mệt người, thậm chí chóng mặt đến nỗi không thể đứng dậy. Mặc dù đã uống nhiều nước ngọt sau đó để bổ sung lượng đường trong cơ thể nhưng tình trạng cũng không có chuyển biến tích cực. Tình trạng cơ thể bất ổn buộc Thảo Nhi Lê phải đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Những hình ảnh này ngay lập tức khiến dân mạng không khỏi lo lắng cho nữ Á hậu.

044fcf7aa20c6052391d-ngoisaovn-w784-h1281

Sáng ngày 18/7, trên trang Instagram ca nhân, Thiện Nhân bất ngờ tung ra một đoạn clip ghi lại hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên Ngân Trác - người yêu đồng giới của cô. Có thể thấy, cả 2 đã không ngại ôm ấp cực tình tứ, thậm chí còn hôn má khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.  Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng viết thêm dòng trạng thái như đang rất hạnh phúc khi được giải thoát khỏi gia đình: "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời đã mở ra". Ngay sau đó, động thái đặc biệt này của Thiện Nhân đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

887a5f772c00ee5eb711-ngoisaovn-w660-h988

Cách đây ít ngày, Thùy Tiên đã có chuyến đi đến Angola và cùng Quang Linh Vlogs dành tặng cho những người dân nơi đây 2 giếng nước sạch. Khi khoan được 2 giếng nước sạch, Đài truyền hình Quốc gia Angola đã bất ngờ đặt ra câu hỏi cho nàng Hậu: "Hai giếng nước là do Thùy Tiên hay đất nước Việt Nam tặng người dân Angola?". Ngay sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã có câu trả lời vô cùng thông minh và khiến nhiều người phải dành lời khen: "Tiên hay đất nước Tiên tặng không quan trọng. Tiên là một cô gái Việt Nam, làm từ thiện ở nước ngoài với mong muốn lan tỏa hình ảnh đẹp của người Việt Nam đến với thế giới". Ngay sau đó, câu trả lời đầy thông minh và khôn khéo của Thùy Tiên đã gây bão cõi mạng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link