Showbiz 24/01: Subeo có bạn gái, Hari Won rạng rỡ tái xuất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Subeo cầm tay một bạn gái; sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong tập 9 của chương trình "Hội ngộ danh hài" lên sóng vào tối qua (23/1), Hari Won đã có mặt tại chương trình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo, Hoàng Phi, Thu Trang... Trong chương trình này, Hari Won đóng vai trò khách mời và cô phải tham gia thử thách bằng cách đeo tai nghe được bật nhạc rất to, nhìn cử động của Hoàng Phi và đoán tên bài hát được nhắc tới là gì.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh đã lần đầu lên tiếng về cuộc sống không hào quang mà cô đã lựa chọn sau khi kết hôn. Nói về lựa chọn một cuộc sống không hào quang sau khi kết hôn, Quỳnh Anh bộc bạch: "Ở mỗi thời điểm, con người phải chọn cho mình một lối đi thích hợp. Tôi đã có những ngày tháng tuổi trẻ tuyệt vời với âm nhạc, nhưng giờ khi đã lập gia đình và có con, tôi phải chọn cho mình lối sống phù hợp hơn". Bà mẹ một con cũng tâm sự, hiện tại, cô hài lòng với với vai trò của một người đứng sau những thành công của ông xã, của công ty và của các ca sĩ mà tên tuổi họ gắn liền với công ty của vợ chồng cô. Còn với góc riêng của mình, Quỳnh Anh vẫn dành cho nó sự trân trọng.

Tối qua (24/1), vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016 đã diễn ra với ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Chu Á Lâm. Cô là một thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu chương trình. Tuy nhiên, khi những hình ảnh về đêm đăng quang đã được đăng tải trên khắp các trang tin tức Trung Quốc và mạng xã hội thì rất nhiều ý kiến lại bày tỏ sự thất vọng đối với nhan sắc thực của Tân Hoa hậu. Một số ý kiến cho rằng, Hoa hậu quá già và xấu so với tuổi 21 của mình. Có người lại nhận xét, khuôn mặt của Hoa hậu quá "đơ" và cười không được tự nhiên. Một comment lại chỉ ra khuôn mặt của Á Lâm bị dài hơn bình thường.

Trong tập 13  "Ơn giời, cậu đây rồi" và cũng là tập cuối của chương trình mùa 2 năm 2015, vượt qua 3 thí sinh khác là Trương Thế Vinh, Chiến Thắng và Gia Bảo, Cát Phượng đã giành được cúp của giám khảo Hoài Linh. Trong tiểu phẩm của mình, Cát Phượng hóa thân thành một bà lão mang tên Nhã Phượng ở trong viện dưỡng lão cùng "ông lão" Trấn Thành. Mặc dù phải đối mặt với Trấn Thành - vị trưởng phòng "khét tiếng" là láu cá, khó tính nhưng với những phần gài hóc búa, Cát Phượng luôn xử lý khéo léo khiến Trấn Thành cũng phải bó tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh dắt tay con trai đi chơi tại một trung tâm thương mại với dòng chú thích: "Bọn mình thích mùa đông". Cả hai mẹ con Hà Hồ đều mặc ton sur ton với áo khoác dạ đen ấm áp. Đặc biệt bức ảnh bé Subeo nắm tay bạn gái khiến fan hâm mộ thích thú.

Sau khi Running man phiên bản Trung Quốc mùa 3 kết thúc, khán giả rất quan tâm tới danh sách thành viên sẽ tham gia mùa 4 của chương trình. Tuy nhiên có thông tin hé lộ rằng thành viên nữ duy nhất Angelababy sẽ không tham gia mùa 4 do cô đã mang thai. Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức đám cưới cổ tích vào tháng 10 năm ngoái, sau đó do lịch trình quá bận rộn họ thậm chí không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau. Vì vậy cũng có thông tin Angelababy sẽ dừng tham gia chương trình thực tế để đảm bảo sức khỏe vì Huỳnh Hiểu Minh đang rất mong có con.

Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già
Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016 kết thúc, cư dân mạng Trung Quốc đã nổ ra một cuộc tranh cãi vì nhan sắc của Tân Hoa hậu.
Hari Won tươi tắn xuất hiện trên truyền hình sau đổ vỡ tình cảm
Hari Won tươi tắn xuất hiện trên truyền hình sau đổ vỡ tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong chương trình "Hội ngộ danh hài", Hari Won đã xuất hiện với vai trò khách mời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn