Muôn kiểu tránh hớ hênh của các các mỹ nhân Hoàng Gia: Nữ hoàng Anh dùng quả tạ giữ váy

( PHUNUTODAY ) - Người bình thường sợ lộ bao nhiêu thì người trong Hoàng gia sợ bấy nhiêu nhưng gấp 10 lần lên.

Hầu như ai cũng sợ "lộ hàng", đặc biệt người trong Hoàng gia sợ bấy nhiêu nhưng gấp 10 lần lên, thế nên các nữ nhân có tên tuổi ở Hoàng tộc đã có một vài bí kíp "giắt lưng".

Empty

Nữ hoàng Anh dự sự kiện không thể đếm nổi, bà chắc chắn nắm trong tay kinh nghiệm xử lý trang phục. Bà  chia sẻ rằng để tránh váy bị tốc lên khi gặp gió lớn, bà đã giấu... vài quả tạ nhỏ vào trong viền váy.

Empty

Rất nhiều lần diện váy dáng suông mỏng nhẹ, nữ hoàng từng đối mặt với những sự cố trang phục và điển hình là gió thổi tóc váy.

Empty

Việc đính thêm những quả tạ thu nhỏ vào trong viền váy sẽ giúp váy trở nên nặng hơn, không thể bay lên cao dù có gặp cơn gió lớn. Có thể thấy, những quả tạ với trọng lượng vừa phải sẽ giúp váy đứng dáng mà không bị biến dạng.

Empty

Tất nhiên công nương Kate Middleton cũng có mẹo riêng để tránh "hớ hênh" khi diện các kiểu trang phục, đó là diện thêm bodysuit thật mỏng bên trong. Việc diện bodysuit định hình bên trong váy sẽ giúp Công nương không để lộ viền nội y, nhất là khi diện những mẫu thiết kế với chất vải mỏng, nó sẽ ôm chặt vào bodysuit, phòng tránh được sự cố thời trang khó xử.

Chuyên gia về nghi thức Hoàng gia cho biết, nội y được coi là trang phục riêng tư, và các thành viên Hoàng gia không được để lộ trang phục riêng tư trước công chúng. Có vài lựa chọn để giấu dây áo ngực, có thể là khâu trực tiếp miếng lót vào trong trang phục hoặc sử dụng shapewear dáng quây. Đa phần sự chú ý cần được hướng đến trang phục bên ngoài chứ không phải đồ lót.

Empty

Việc để lộ dấu vết nội y có thể phá hỏng cả bộ xiêm y tuyệt vời. Muốn tránh sự cố thì các thiết kế áo ngực, quần nhỏ hay shapewear nên là dạng đúc, không viền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link