Cô nàng Nhật Bản bật mí tuyệt chiêu giúp giảm 18kg trong 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - Người theo dõi đông như vậy là bởi Noa đã từng giảm đến 18kg chỉ trong 6 tháng, nhan sắc cũng lột xác vi diệu.

Mới đây, một cô gái Nhật Bản đã chia sẻ hình ảnh trước và sau với sự thay đổi thần kỳ của bản thân. Cô nàng đó là Noa có đến gần 500 nghìn người theo dõi. Được biệt, Noa thu hút đông đảo người theo dõi như vậy là bởi cô đã từng giảm đến 18kg chỉ trong 6 tháng. Trước đây, Noa nặng tới 63kg, vóc dáng mũm mĩm nhưng chỉ trong 6 tháng, cô đã giảm được 18kg chỉ còn 45kg mà thôi.

giamcan1

Sau khi đạt được số cân nặng mà mình mong muốn, không chỉ vóc dáng thon thả mà gương mặt của Noa cũng mảnh mai, thanh tú hơn, nhan sắc thăng hạng. Cô nàng cũng đã chia sẻ với người theo dõi về cách giảm cân mà cô áp dụng. Dưới đây là 5 tips quan trọng nhất.

1. Lập kế hoạch giảm cân hàng tuần

Dù đặt ra nhiều con số khá lớn để giảm cân nhưng thực tế, hiếm ai có thể giảm cân đúng như kế hoạch. Noa lại chia kế hoạch giảm cân thành nhiều phần nhỏ, cho từng tuần. Mỗi tuần cô sẽ đặt mục tiêu về số cân nặng, không chỉ vậy cô còn đưa ra thực đơn và kế hoạch giải quyết các món ăn đó như thế nào Do đó, cô sẽ có động lực và giúp kế hoạch giảm cân thêm phần phong phú, tránh nhàm chán mà bỏ dở giữa chừng.

giamcan2

2. Ăn ba bữa vào một giờ cố định, ăn thanh protein cho bữa phụ

Việc ăn đúng giờ vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp hạn chế ăn vặt, bạn cũng sẽ có cảm giác thèm no, không bị đói. Với Noa, cô luôn ăn đủ 3 bữa và đều đặn: Dùng bữa sáng trước 8 giờ, bữa trưa 12 - 13 giờ và bữa tối 18 - 19 giờ. Trong trường hợp cảm thấy đói, cô sẽ ăn thêm thanh protein giúp cung cấp năng lượng và chất xơ mà không gây béo.

3. Ăn rau trước

Từ khi giảm cân, Noa chuyển sang thay đổi thứ tự các món ăn. Cô sẽ ăn rau xanh, các loại canh, súp đầu tiên, sau đó mới ăn cơm. Việc này sẽ giúp cơ thể cảm thấy nhanh no, giảm thiểu việc ăn quá nhiều cơm. Có lẽ bạn chưa biết ăn quá nhiều cơm cũng là một trong số những nguyên nhân có thể gây béo phì. 

giamcan4

4. Đi bộ hàng ngày

Vì là dân công sở thường xuyên ngồi cả ngày dễ khiến Noa tích tụ mỡ bụng và đùi. Do đó, cô thường tranh thủ thời gian đi bộ mỗi ngày để giúp giảm cân và tăng sức khỏe, sức bền. Khi đi bộ, cô sẽ đi với tốc độ vừa phải, lưng thẳng để giữ cho vóc dáng cân đối. 

5. Ghi chú rõ ràng các giai đoạn giảm cân

Noa luôn có 1 quyển sổ nhỏ ghi lại rõ ràng những thay đổi của cơ thể như cân nặng, tỷ lệ mỡ, số đo các vòng. Nhờ vào đó, cô có thể kiểm soát khắt khe về vóc dáng, và điều chỉnh lại kế hoạch giảm cân hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link