Tình địch Midu thành công khi lợi dụng Phan Thành để vào showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ Thúy Vi - "tình địch" của Midu đã thành công trong việc lợi dụng Phan Thành để tiến thân vào showbiz theo như mong muốn của bản thân.

Những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành và Thúy Vi dường như vẫn chưa có hồi kết khi mới đây hotgirl 17 tuổi tiếp tục lên tiếng "vạch tội" hôn phu Midu khi có thông tin anh chàng này tỏ ra rất thất vọng với nhan sắc thật của cô lúc gặp mặt. Cũng vì điều này mà Phan Thành thoái thác việc đi quá giới hạn với cô và phải dùng số tiền 30 triệu để mua điện thoại và quà để mong rút lui một cách êm đẹp.

thuy vi phunutoday1

Tình địch Midu thành công khi lợi dụng Phan Thành để vào showbiz?

Thêm vào đó, Thúy Vi cũng từng khẳng định cô thích Phan Thành không phải vì mục đích lợi dụng như mọi người vẫn nghĩ và bản thân chàng thiếu gia cũng quan tâm, chăm sóc cô thật chứ không phải kiểu chơi bời qua đường.

Dư luận chưa hết sốc, lẽ ra người trong cuộc là Midu và Phan Thành phải lên tiếng phản hồi để bảo vệ danh dự, "vạch trần" bản chất của kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì đằng này, câu chuyện tình tay ba của họ lại có chiều hướng ngược lại, người đúng im lặng, kẻ thứ ba đắc thắng khi tung hàng loạt "chiêu" nhằm nâng cao quan điểm cũng như tầm quan trọng của bản thân.

Nếu như những người khác thường né tránh khi trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông thì Nguyễn Thúy Vi lại rất thản nhiên và "vô tư" chia sẻ quan điểm về cuộc sống hiện tại của cô cũng như những tháng ngày "hạnh phúc" bên Phan Thành mà quên đi bản thân đang là "nhân vật phản diện" xen vào câu chuyện tình vốn rất đẹp của người khác.

Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng nói nhiều, chia sẻ nhiều, bị dư luận "ném đá" nhiều thì Thúy Vi lại càng "hot", tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn và con đường "lấn sân" vào showbiz càng trở nên gần hơn nữa. Trước đây, đã có lúc Thúy Vi từng tâm sự rằng, cô có ý định hoạt động nghệ thuật và việc phẫu thuật nâng mũi, sửa mắt là bước đầu tiên để cô có ngoại hình đẹp trước khi đến với con đường giải trí. Và có lẽ, không phải "chật vật" tìm đường đi nước bước và bắt đầu lại từ đầu, bỗng dưng tên tuổi Thúy Vi "nổi như cồn" vì scandal tình cảm với chồng sắp cưới của người nổi tiếng là hotgirl Midu.

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi nhận được lời mời đóng quảng cáo, MV và nhiều dự án khác.

Để chứng minh "tên tuổi" đang được khẳng định và có cơ hội "lấn sân" vào showbiz, Thúy Vi đã bày tỏ sự vui mừng tột độ khi được mời đóng quảng cáo, MV và nhiều dự án khác. Theo đó, nữ sinh Cà Mau viết: “Đóng quảng cáo, MV, sitcom... thật sự Vi thích lắm chứ nhưng Vi ở Cà Mau, hơn nữa còn đang đi học nên khó khăn khi hợp tác. Với lại mọi thứ phải thông qua mẹ nên mọi người cần nghĩ kĩ khi mời Vi nha. Với lại Vi đang có một dự định nên bản thân Vi cũng do dự nhiều khi hợp tác với mọi người”.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thúy Vi đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, cô gái 17 tuổi này đang "nổ" quá đà thì không ít người tỏ ý ngờ vực phải chăng Thúy Vi đã thành công trong việc lợi dụng Phan Thành để nổi tiếng. Vì không có lý do gì khi người trong cuộc không phát ngôn mà cô lại liên tục thẳng thắn chia sẻ những điều nhằm "ca ngợi" bản thân đến thế.

Hiện tại, vụ lùm xùm đã tạm lắng xuống khi Thúy Vi không chia sẻ bất cứ thông tin nào nữa về mối quan hệ của cô và Phan Thành trong khi chàng thiếu gia và vợ sắp cưới cũng không lên tiếng chính thức. Nhưng có thể nói, người được "lợi" nhất trong chuyện tình tay ba này vẫn là Thúy Vi.

Hài hước với clip Ngọc Trinh hát
Hài hước với clip Ngọc Trinh hát "Búp bê không tình yêu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Ngọc Trinh hát "Búp bê không tình yêu" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Ngọc Trinh lần đầu lý giải câu 'Không tiền cạp đất mà ăn...'
Ngọc Trinh lần đầu lý giải câu 'Không tiền cạp đất mà ăn...'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng phát ngôn rất nhiều câu gây sốc nhưng đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng lý giải về câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn...".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link