Sơn Tùng nhắn gửi điều đặc biệt đến fan, có hành động dứt khoát giữa tin đồn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc, liệu có phải đây chính là hành động để né tránh sự bàn tán từ dư luận?

Ồn ào nhất thời gian gần đây phải kể đến tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú về chung một nhà vì những hình ảnh Sơn Tùng mua sắm trang sức, nhẫn đôi. Tối ngày 25/11, Sơn Tùng đã đăng tải clip chia sẻ về quãng thời gian hoạt động trong nghệ thuật và cảm ơn fan.

Điều đáng chú ý đó động thái dứt khoát của Sơn Tùng giữa tin đồn kết hôn. Nam ca sĩ đã tháo chiếc nhẫn đôi với Hải Tú, để lộ đôi tay trần. Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc phải chăng anh đang ngầm đáp trả tin đồn cưới Hải Tú.

sontung1

Cách đây nhiều năm, Sơn Tùng cũng từng thổ lộ muốn kết hôn vào năm 27 tuổi. Cụ thể, “giọng ca Thái Bình” giãi bày: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. 

Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ! Ôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi chỉ còn mình tôi mình tôi mà thôi.

sontung2

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay nhất chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là đã quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn 1 chút, 1 chút, 1 chút xíu thôi mà. Âm thầm bên em!".

Với loạt bằng chứng trước đó, nhiều người không khỏi đồn đoán, Sơn Tùng sắp lấy vợ, bởi ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cũng đã 28 tuổi. Nhưng dù sao cũng chỉ là nghi vấn.

Sơn Tùng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm được 9 năm. Tuy nhiên hồi đầu năm, cặp đôi lại được cho là đã đường ai nấy đi, làm dấy lên nhiều tranh cãi không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link