Showbiz 29/10: Mỹ Tâm bị loạt fanpage mạo danh kêu gọi từ thiện, Lệ Quyên tiết lộ lý do công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Bài viết cảnh báo mới đây nhấn mạnh việc Mỹ Tâm không bao giờ kêu gọi quyên góp từ thiện.

mytam

 

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện bài viết sử dụng tên tuổi của Mỹ Tâm để kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung. Các page này lấy tên Mỹ Tâm và công khai để lại số tài khoản nhận tiền quyên góp. Cộng đồng fan Mỹ Tâm đã lên tiếng bằng cach tung loạt dẫn chứng và cảnh báo khán giả về hành vi mạo danh nữ ca sĩ. Fan Mỹ Tâm tố cáo các trang này dùng chiêu trò lấy tên Facebook và tài khoản trùng với Mỹ Tâm để lừa gạt khán giả trong khi nữ ca sĩ chưa bao giờ kêu gọi từ thiện.

lequyen

Mới đây, đích thân Lệ Quyên đã lên tiếng tiết lộ lý do công khai hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cụ thể, mỹ nhân 8X chia sẻ: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi".

trang-tran-01---Copy-1

Mới đây, bản tin Việt Nam Hôm Nay của VTV1 gọi tên Trang Trần, liên quan việc bị xử phạt hành chính vì phát ngôn không chuẩn mực trên mạng xã hội. Lời dẫn từ BTV: "Cơ quan chức năng TP.HCM vừa đưa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với cựu người mẫu Trang Trần, hay còn có biệt danh Trang Khàn, do có phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, chương trình cho biết: "Vào năm 2015, Trang Trần từng bị xử phạt 9 tháng tù treo vì hành vi chống đối người thi hành công vụ tại Hà Nội".

1b870dcb1e89f7d7ae98

Một doanh nhân mới đây đã hé lộ tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường qua lời kể của cô giáo nam ca sĩ: "Mấy ngày vừa rồi đại diện của tôi đã liên hệ qua lại được với cô giáo của Cường. Cô giáo có nói Cường đang buồn, trầm tư vì mất mẹ mà em cũng khổ tâm rất nhiều, không những là mẹ mà còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tinh thần của Cường". Hồ Văn Cường từ chối hết sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Ngoài ra, ông còn cho biết việc Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã nhờ người quen nói với ông là bỏ qua mọi chuyện dù mẹ mình đúng sai ra sao.

hg

Kênh youtube Hương Giang đăng tải clip mới, ghi lại khoảnh khắc của Hương Giang và các cộng sự. Theo đó, tất cả sẽ phải tham gia trả lời những câu hỏi nhanh liên quan tới Hương Giang, có câu hỏi về thú cưng của hoa hậu: "Con July được đặt theo tháng sinh của ai?". Một thành viên quả quyết: "Của anh rể tôi, Matt Liu". Đây là câu trả lời chính xác và Hương Giang cũng tỏ ra phấn khích với đáp án này.

tranthanh1

Trong suốt mùa dịch, nhiều nghệ sĩ nam đã tìm cách tự cắt tóc tại gia nhưng riêng Trấn Thành lại quyết định nuôi tóc dài và nuôi cả râu. Diện mạo khác lạ của nam MC khiến nhiều người hoan mang. Mới đây anh đã ngầm khẳng định bản thân hài lòng với diện mạo này. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won bày tỏ rằng: "Già chút cũng hay mà". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa tìm được nét lãng tử từ anh và cho rằng Trấn Thành không hợp với hình ảnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link