Showbiz 28/3: Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đã tổ chức lễ ăn hỏi, Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những gì đã làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ. Gần đây, Ngô Thanh Vân cũng vướng nghi vấn bầu bí khi có nhiều sự thay đổi về gu ăn mặc so với thời điểm mới kết hôn.

n

Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng về việc bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó khi được người dẫn chuyện đặt vấn đề về tin đồn này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô là một người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân. "Thật ra những gì tôi cần chia sẻ thì tôi đã nói trong MV gần đây. Tôi coi khán giả yêu âm nhạc, hay cả những anh chị đã biết mình rất nhiều năm như người thân. Con đường tôi đi có cả vui, cả buồn, thế nên khi được ủng hộ thì rất giá trị. Tôi nghĩ là bản thân không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân", Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong Talksoul. Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những gì đã làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ.

ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-bau-bi-o-do-u50-ebe3b244

Huy Trần vừa đăng tải nhiều khoảnh khắc hướng dẫn vợ nấu ăn. Tuy nhiên, khi mang tạp dề, mỹ nhân sinh năm 1979 lại bất ngờ lộ bụng lùm lùm. Điều này làm dấy lên nghi vấn Ngô Thanh Vân có thai con đầu lòng ở độ tuổi U50. Đồng thời, những chia sẻ của Huy Trần trong đoạn clip cũng khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" về thực hư chuyện sinh em bé của cặp đôi nổi tiếng. "Anh dạy cho nấu ăn mà cứ đòi đi hoài vậy, em bắt buộc phải học. Mai mốt ai nấu cho con", anh nói. Trên trang cá nhân, nữ đạo diễn gốc Trà Vinh cũng đăng dòng trạng thái úp mở: "Không cần phải hối hả, chỉ cần đợi đúng thời điểm. Tự nhiên nó sẽ xảy ra".

mh1

Một khán giả đã để lại lời nhắc nhở Minh Hằng đừng nên công khai chuyện có em bé quá sớm. Cụ thể, khán giả này bình luận dưới bài viết của Minh Hằng: "Khuyên bạn đang trong giai đoạn đầu mang thai thì không nên công khai nhiều quá. Khi nào bầu 3 tháng trở lên thì hãy chia sẻ cảm xúc cho mọi người biết nhiều hơn". Trước lời góp ý của vị khán giả này, Minh Hằng cũng vô cùng thoải mái cho biết: "Mình đã qua giai đoạn này rồi nên mới dám chia sẻ nhé". Câu trả lời của Minh Hằng được nhiều người tán đồng. Theo như cô chia sẻ, hiện tại, Minh Hằng đã bước qua thời kỳ nguy hiểm ở đầu thai kỳ và đang bắt đầu hành trình dưỡng thai trong những tháng giữa. 

saostar-guo9nn81qldy0mqe

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ hình ảnh gặp Hiền Hồ và bạn bè. Bạn thân Trấn Thành viết trên trang cá nhân: "Facebook ai người đó nấy đẹp mấy đứa...". Thông qua loạt ảnh, có thể thấy Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vô cùng thân thiết, cùng nhau tạo dáng khi chụp ảnh trong buổi gặp mặt. Tuy nhiên bên dưới bài viết của Trịnh Thăng Bình, ngoài những bình luận khen ngợi cho tình bạn của hai, nhiều netizen cũng "ném đá" nam ca sĩ khi xuất hiện cùng với Hiền Hồ. Đến nay, trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình mất khoảng 3.000 người theo dõi vì vụ việc.

saostar-ehdzahzfft5naaco

NSND Công Lý đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ tập luyện cải thiện sức khỏe. NSND Công Lý tập tễnh cố gắng bước từng bước theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Có thể thấy, những bước đi còn chậm chạp nhưng sức khỏe của NSND Công Lý đã có tiến triển hơn.  Nét mặt của anh cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Ngoài huấn luyện viên, đồng hành trong quá trình tập luyện còn có sự xuất hiện của bà xã NSND Công Lý. 

bt

Tại sự kiện do Lý Thùy Chang - vợ Chi Bảo tổ chức, ca sĩ Bảo Thy xuất hiện với tạo hình lộng lẫy như nữ hoàng. Qua đoạn clip biểu diễn tiết mục trên trang cá nhân nữ ca sĩ, một khán giả đã để lại bình luận chê bai về phong cách thời trang của Bảo Thy. Người này viết: "Ánh đèn làm lộ hết nội y, không ổn cho trang phục". Bảo Thy ngay lập tức lên tiếng phân trần: "Bên trong là váy chứ nội y hồi nào trời". Bên cạnh đó người đẹp còn tự hào khoe hình thể nóng bỏng sau khi sinh quý tử: "Vòng eo 58 (sau khi hóp) hên quá lên hình thật nà đẹp ha cả nhà ơi".

n1

Đông Nhi đã bất ngờ gặp phải tình huống "dở khóc dở cười". Theo đó nữ ca sĩ tiến đền gần khu vực khán giả để giao lưu, bắt tay với các fan. Thay vì hò hét tên Đông Nhi, những fan này lại hỏi "Winnie đâu chị, Winnie đâu rồi chị ơi...". Đứng trước câu hỏi khó từ khán giả, Đông Nhi đã có cách trả lời đầy khéo léo, vừa tinh tế nhưng cũng không kém phần hài hước. "Winnie giờ này đi ngủ rồi, chỉ có Đông Nhi ở đây phục vụ mọi người thôi", Đông Nhi trả lời khán giả. 

337864603_1527634767648298_1728282903386716483_n-ngoisaovn-w2047-h1365

Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh cô đang đi quay tại một con sông. Với sự đồng hành và chăm sóc từng chút một của ông xã, nữ nghệ sĩ đã không còn cảm thấy mệt: "Quay cảnh bơi cả ngày! Trời chạng vạng, anh ấy nói thôi mệt rồi anh đưa vào bờ nghỉ trước đợi đoàn lâu. Có anh đưa về hết mệt thiệt. Cám ơn ai chụp lén cho tấm hình!". Trong lúc đưa vợ vào bờ, Hoài Phương đã gây bất ngờ khi "lột áo" để khoe thân hình xịn xò của mình. Nhiều người còn dành lời khen cho body hiện tại của Hoài Phương vì vẫn rất phong độ. Bên cạnh đó, khán giả cũng cảm thấy ghen tị với tình yêu đẹp của cặp đôi này.

nha-khanh-thi-phan-hien-va-vat-o-san-bay-italy-1558338

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ khoảnh khắc Khánh Thi và con trai cùng các thành viên trong đoàn phải nằm vật vờ ở sân bay vì sự cố ở phút chót. Anh cho biết: "Hiện tại là 1h50 sáng ở bên Ý, đáng lý ra sáng sớm ngày hôm qua Thi và Hiển đã bay rồi. Nhưng sân bay Đức đang bị đình công, vì vậy Thi và Hiển đã bị hủy chuyến bay nên phải đổi một vé khác tốn rất nhiều tiền. Chuyến bay của Thi và Hiển là 6h sáng ngày hôm sau tận sân bay Venice. Đáng lẽ chỉ nên ra trước hai tiếng thôi, nhưng vì không có ai chở ra hết nên cả đoàn đã có mặt ở sân bay Venice vào 9h tối". Anh nói thêm con trai liên tục trằn trọc vì không quen việc phải ngủ ở sân bay: "Mọi người thấy không, đâu cứ phải mang tiếng đi châu Âu là sướng đâu cực lắm chứ bộ. Cảnh này Hiển đã ở quen rồi, chỉ tội mẹ Thi đang có em bé và Kubi cũng là lần đầu tiên xuất ngoại trong một hành trình xa như thế. Cậu bé đã phải trải qua rất nhiều gian truân trong chuyến đi bão táp lần này".

Theo:  xevathethao.vn copy link