Đàm Thu Trang giã từ showbiz để làm dâu hào môn, sự thật quá bất ngờ

14:23, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước khi thành vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng là một ca sĩ, hoa khôi, người mẫu. Nhưng cô đã rút lui hoàn toàn khỏi hoạt động showbiz, phải chăng vì đó là những “lệ bất thành văn” của nhiều mỹ nhân khi về làm dâu hào môn.

Giã từ showbiz, tập trung kinh doanh là lựa chọn của nhiều mỹ nhân khi bước chân vào giới hào môn và theo nhiều lời đồn thì điều đó cũng là lựa chọn phù hợp hơn. Trong làm ăn kinh doanh và nghệ sỹ thường kết hợp với khi cùng làm truyền thông hình ảnh để thúc đẩy quảng bá dịch vụ kinh doanh của doanh nhân, nhưng ở góc độ gia đình, nhiều người vẫn cho rằng tham gia hoạt động showbiz đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình doanh nhân.

Đàm Thu Trang cũng giống Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo… là những người từng hoạt động showbiz sau đó thì rời xa hẳn. Phải chăng đó là “cái giá” để làm dâu hào môn?

dam thu trang

Thu Trang tham gia shobiz những năm 2010. Năm 2008 cô đạt danh hiệu Miss Teen, năm 2010 thành Hoa khôi xứ lạng, Top 6 cuộc thi Vietnams Next top model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cũng từng ra mắt album riêng năm 20111 và 2014. Tuy nhiên tên tuổi Đàm Thu Trang không nổi trội, cho tới khi quen Cường Đô La và được nhắc đến với cái tên bạn gái Cường Đô La. Nói về 10 năm tham gia showbiz của mình, Thu Trang kể cô từng âm thầm chạy show tỉnh nên thu nhập tốt, giúp được cho gia đình và làm vốn kinh doanh. Nhưng trước khi quen Cường Đô La cô tự nhận thấy cô không hợp với nghề ca sĩ nữa vì “dòng nhạc của mình không hợp cu hướng thị trường. Lối sống và quan điểm quá cứng rắn của tôi cũng khó để thành công hơn trong shobiz. Và đúng thời điểm đó bố tôi mất. Cú sốc giúp tôi có vài tháng tĩnh lặng để nhìn lại và quyết định bước ra khỏi giới giải trí”.

trang cuong

Thu Trang không phải là tên tuổi lẫy lừng và cô đã chủ động rút khỏi nghề trước khi bị nghề đào thải. Thế nên khi được chú ý bởi là bạn gái của Cường Đô La thay vì được chú ý bởi ca hát, cô đã nói không còn mưu cầu nổi tiếng nữa nên không quan tâm mọi người chú ý vì điều gì. Thu Trang cũng nói cô biết ơn năm tháng tham gia showbiz vì giúp cô trưởng thành và cẩn trọng, tạo tiền đề cho cô trong việc làm ăn sau này. Rút khỏi showbiz, Thu Trang tự nhận mình đã không còn háo thắng như trước, đã trầm tính hơn sau những biến cố. Khi mới quen Cường Đô La còn chưa biết cô từng là ca sĩ. Có thể nói Thu Trang đã tự lượng được sức mình và con đường của mình trước khi gắn bó với đại gia phố núi.

thu trang va chong con

Khi Thu Trang tập trung vào kinh doanh cô nói may mắn vì Cường Đô La là người không cần vợ nội trợ nấu cơm mà ủng hộ vợ làm việc. Sau khi kết hôn, Thu Trang cũng tham gia hỗ trợ công việc trong công ty của chồng và gia đình chồng. Bây giờ trải qua 4 năm hôn nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc bình yên và gia đình yên ấm khi có thêm 2 nhóc tỳ nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên