Showbiz 29/6: Trương Ngọc Ánh lộ vòng 2 to bất thường, Cát Phượng trả lời về chuyện sinh con cho Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 29/6: Trương Ngọc Ánh lộ vòng hai lớn bất thường khi chụp ảnh bên tình trẻ Anh Dũng, Cát Phượng trả lời thẳng thắn khi được hỏi về chuyện sinh con cho Kiều Minh Tuấn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh chụp bên gia đình của mình và nhóm bạn thân trong đó có vợ chồng Bình Minh, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Tuy nhiên trong bức ảnh này gây chú ý nhất là khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh để lộ thân hình mũm mĩm và vòng hai lớn bất thường. Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò với diễn viên Anh Dũng. Nữ diễn viên từng sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp nhưng gần đây cô thường xuyên lộ vóc dáng đô con, bắp tay to.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh chụp bên gia đình của mình và nhóm bạn thân trong đó có vợ chồng Bình Minh, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Tuy nhiên trong bức ảnh này gây chú ý nhất là khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh để lộ thân hình mũm mĩm và vòng hai lớn bất thường. Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò với diễn viên Anh Dũng. Nữ diễn viên từng sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp nhưng gần đây cô thường xuyên lộ vóc dáng đô con, bắp tay to.

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ kỷ niệm năm xưa bên Kiều Minh Tuấn sánh đôi dự sự kiện. Dưới phần bình luận, Cát Phượng còn không ngần ngại trả lời loạt câu hỏi của khán giả về chuyện tình cảm. Cụ thể, có người hỏi về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm hẹn hò, Cát Phượng cho biết:

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ kỷ niệm năm xưa bên Kiều Minh Tuấn sánh đôi dự sự kiện. Dưới phần bình luận, Cát Phượng còn không ngần ngại trả lời loạt câu hỏi của khán giả về chuyện tình cảm. Cụ thể, có người hỏi về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm hẹn hò, Cát Phượng cho biết: "Chị đẻ hết được rồi cưng". Cô nói về chuyện tình cảm của mình khi nhận được lời chúc hạnh phúc: "Cảm ơn cô ạ. Mong là vậy cô ạ. Nhưng cuộc đời vô thường lắm cô, không có gì là mãi mãi. Đến đâu hay đến đó cô ạ. Chúc cô nhiều sức khoẻ ạ".

Trường Giang tiết lộ khoảnh khắc đang tất bật công việc, anh khoác áo sơ mi chống nắng, đầu đội nón, mang dép tổ ong và bịt kín mít, trong khi đó tay đang cầm xẻng cuốc đất. Nam nghệ sĩ còn hài hước đính kèm dòng trạng thái:

Trường Giang tiết lộ khoảnh khắc đang tất bật công việc, anh khoác áo sơ mi chống nắng, đầu đội nón, mang dép tổ ong và bịt kín mít, trong khi đó tay đang cầm xẻng cuốc đất. Nam nghệ sĩ còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Đưa xẻng đây nào, mãi bên nhau bạn nhé". Được biết, ông xã Nhã Phương chọn cách về quê nhà trong mùa dịch này vừa thăm người thân, vừa không giao tiếp với nhiều người. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà nam danh hài ở nhà lâu đến thế.

v-0740
Dù không tiết lộ con số cụ thể về giá trị của căn biệt thự mới nhưng qua lời kể của Vũ Khắc Tiệp, nhiều người đã phải trầm trồ và xuýt xoa:

Dù không tiết lộ con số cụ thể về giá trị của căn biệt thự mới nhưng qua lời kể của Vũ Khắc Tiệp, nhiều người đã phải trầm trồ và xuýt xoa: "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý". "Ông trùm chân dài" cũng tiết lộ thêm về kế hoạch đưa Ngọc Trinh về sống chung: "Thời gian tới khi hết dịch, chắc chắn đây sẽ là nơi nhộn nhịp. Và có một điều đặc biệt nữa tri kỷ của tôi là Ngọc Trinh sẽ về đây ở cùng tôi. Ngọc Trinh sẽ đi lại giữa đây và quận 9 để 2 anh em tương tác, làm việc với nhau mỗi ngày cho ăn ý hơn".

Hari Won sau tin đồn bầu bí cuối cùng cũng đã khoe trọn vóc dáng hiện tại rất nuột nà, thon gọn, vòng 2 không có dấu hiệu gì khác lạ. Trước đó, Hari Won cũng đính chính

Hari Won sau tin đồn bầu bí cuối cùng cũng đã khoe trọn vóc dáng hiện tại rất nuột nà, thon gọn, vòng 2 không có dấu hiệu gì khác lạ. Trước đó, Hari Won cũng đính chính "tin vui" làm dậy sóng cộng đồng mạng hoá ra là do nữ ca sĩ cảm thấy hào hứng khi được ra ngoài ngồi ô tô dạo phố sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch Covid-19.

Mới đây, ông xã Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín đã đăng tải hình ảnh xinh xỉu của Đặng Thu Thảo đính kèm bản CV:

Mới đây, ông xã Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín đã đăng tải hình ảnh xinh xỉu của Đặng Thu Thảo đính kèm bản CV: "Kinh nghiệm: Chụp hình quảng cáo cho đại sứ. Thái độ: Kiên nhẫn chụp 488 tấm để lấy 1 tấm". Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Thu Thảo và bật cười vì màn cà khia của ông xã. Đặng Thu Thảo cũng phải giải thích quá trình chụp hình không được trôi chảy cho lắm dưới phần bình luận: "Chụp quá trời ảnh, xong hai bên có sự quạo nhẹ với nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link