Giữa lùm xùm tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung có hành động ấm lòng dành cho quỹ vắc xin Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung cùng nhiều nghệ sĩ khác quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Tối ngày 5/6/2021, Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 đã chính thức được thành lập. Các cá nhân, tổ chức có thể đóng góp trực tiếp cho Quỹ theo nhiều hình thức. Cư dân mạng đã soi được chi tiết cho thấy Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung cũng ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Qua đó, Mr.Đàm ủng hộ số tiền 500 triệu đồng, Phi Nhung là 100 triệu đồng.

phinhung

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào ồn ào dùng tiền từ thiện sai mục đích. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã trích 140 triệu đồng từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa chùa Xuân Long (Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An). Việc này đã gây ra nhiều tranh cãi. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết ngôi chùa này cũng bị hư hỏng vì trận lũ nên Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định góp tiền tu sửa. 

Đàm Vĩnh Hưng đã nói rõ ở phần bình luận: "Ngôi chùa này cũng đã bị hư hỏng rất nặng sau trận lũ lụt vừa rồi nên ngoài 15 ngôi nhà Hưng đang xây thì Hưng góp tiền tu sửa".

phinhung2

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho hay: "Trước tiên Hưng xin khẳng định lại cho chính xác là sửa chùa chứ không phải xây chùa. Theo suy nghĩ của tôi, vùng đất Nghệ An là một phần của khúc ruột miền Trung, chịu nhiều thiệt hại do bão lũ 2020 gây ra. Đồng thời chùa Xuân Long còn là nơi tôn nghiêm của nhân dân quanh vùng nói riêng và là tín ngưỡng của Phật giáo cả nước nói chung, mang nhiều giá trị về văn hóa, lịch sử, mỹ thuật.

Phi Nhung cũng là nghệ sĩ vướng vào thị phi khi kêu gọi tiền từ thiện. Một bài đăng của cư dân mạng đã thắc mắc về số tiền mà Phi Nhung kêu gọi quyên góp từ năm 2016 nhưng đên giờ vẫn chưa tổng kết. Chưa kể gần đây cô còn vướng vào ồn ào tiền cát xê của con nuôi. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ. 

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link