Diễn viên Hà Anh - cô bé ngang ngược của "Bánh đúc có xương" mang bầu lần hai ở tuổi 24?

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng bên dưới chia sẻ mới nhất của diễn viên trẻ Hà Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên "Bánh đúc có xương" - Hà Anh tung ảnh bụng bầu vượt mặt kèm chú thích: "Hello world" (Tạm dịch: Chào thế giới). Rất nhiều người bất ngờ khi xem hình ảnh này bởi quãng thời gian qua nữ diễn viên không hề có chia sẻ gì liên quan đến việc bầu bí lần hai. Bên dưới bài viết này, đông đảo bạn bè và những người thân thiết đều gửi lời chúc khi cho rằng gia đình Hà Anh sắp đón thêm thành viên mới.

ha-anh-mang-bau-1-ngoisaovn-w1394-h2048

Trước đó, vào đầu năm 2019 diễn viên Hà Anh đã sinh con gái đầu lòng. Đến hiện tại, Hà Anh vẫn chưa có tiết lộ gì thêm về chuyện mang thai cũng như giới tính của em bé trong bụng.

Hà Anh bên con gái đầu lòng.

Hà Anh bên con gái đầu lòng.

Đỗ Hà Anh sinh năm 1997, từng là diễn viên nhí quen mặt của truyền hình Việt khi tham gia các bộ phim đình đám như: "Lập trình trái tim", "Nhà có nhiều cửa sổ". Vai diễn để lại ấn tượng khó quên nhất của Hà Anh có lẽ chính là cô bé Hoài Anh cứng đầu, ngỗ ngược với mẹ ghẻ trong phim truyền hình quốc dân "Bánh đúc có xương" phát sóng năm 2014. Sau khi kết hôn và tốt nghiệp Đại học Luật, Hà Anh gần như không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ mà tập trung vun vén cho gia đình riêng của mình. Với khả năng diễn xuất thiên bẩm, được làm quen với môi trường nghệ thuật từ nhỏ, Hà Anh là một nhân tố sáng giá cho giới phim truyền hình Việt Nam. Khán giả sẽ luôn đón nhận nếu như một ngày Hà Anh tái xuất màn ảnh nhỏ.

Làm vợ và lên chức mẹ khi tuổi đời còn khá trẻ, Hà Anh từng chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân. Với nữ diễn viên, yêu và cưới như hơi thở, còn kết hôn là một trong những điều xứng đáng nhất của tuổi trẻ.

Lên xe hoa khi đang là sinh viên năm 3, Hà Anh cũng phải nhận không ít những lời bàn tán nào là cưới chạy bầu, lấy chồng đại gia,... Tuy nhiên, Hà Anh khẳng định: “Không ai có thể làm dâu trăm họ. Kết hôn là việc cả đời và chuyện vui của hai bên gia đình. Tôi không để ý đến lời bàn tán để niềm hạnh phúc được trọn vẹn”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link