Hé lộ về tình bạn 20 năm ít người biết của diva Thanh Lam và nữ đại gia Phượng Chanel

( PHUNUTODAY ) - Diva Thanh Lam và doanh nhân Phượng Chanel gắn bó như chị em hơn 2 thập kỷ, thường chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Diva Thanh Lam hơn doanh nhân Phượng Chanel 8 tuổi. Không hoạt động cùng lĩnh vực nhưng hóa ra nữ diva lại chơi rất thân với nữ doanh nhân từ nhiều năm nay. Tình bạn đã 20 năm bền vững của họ khiến nhiều bạn bè, khán giả ngưỡng mộ.

Phượng Chanel tiết lộ, ngày xưa cô mê tiếng hát của Thanh Lam. Sau khi có dịp gặp gỡ, làm quen với nhau, cả hai cảm thấy hợp tính, dần trở thành bạn bè. "Tôi học được nhiều đức tính tốt từ chị Thanh Lam", Phượng Chanel nói.

"Tôi ngưỡng mộ chị Thanh Lam bởi không chỉ hát hay, chị còn có tấm lòng bao dung, vị tha và sống rất nhân ái. Chúng tôi có nhiều điểm chung về tính cách, sở thích nên ngày càng thân nhau. Tôi vui vì bố mẹ chị Lam xem tôi như con cái ruột thịt trong nhà. Đó là một gia đình nghệ sĩ thực thụ. Họ sống văn minh, luôn yêu thương nhau và rất đáng kính trọng", Phượng Chanel chia sẻ.

Mỗi lần vào Sài Gòn, Thanh Lam luôn ghé thăm Phượng Chanel. Ngược lại, nữ doanh nhân cũng thường xuyên ra Hà Nội công tác, lo việc gia đình và tranh thủ hàn huyên, hội ngộ đàn chị thân thiết.

thanh-lam-01

Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn gái cũ của Quách Ngọc Ngoan, Thanh Lam cũng khẳng định hai người như chị em, thường xuyên đi ăn, đi chơi, chia sẻ mọi vui buồn. Thời gian Thanh Lam hẹn hò bác sĩ Tiến Hùng, cô cũng đã không quên đưa bạn trai tới ra mắt "em gái" Phượng Chanel. Nữ đại gia luôn gọi Thanh Lam là "chị gái" còn bác sĩ Tiến Hùng là "anh rể". Phượng Chanel mừng khi người chị thân thiết tìm được bến đỗ bình yên hạnh phúc mới ở tuổi ngoài 50.

thanh-lam-07

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là thành viên hội bạn thân của Phượng Chanel, Thanh Lam. Không hoạt động trong làng giải trí nhưng Phượng Chanel có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Văn Mai Hương cũng từng có dịp đi ăn, trò chuyện với nữ doanh nhân và tiền bối Thanh Lam.

Hôm 26/6 vừa qua, Phượng Chanel về thăm quê ở huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá cũng rủ cả Thanh Lam đi cùng. Nữ doanh nhân tiết lộ cô đã làm hướng dẫn viên du lịch đưa diva đi ngắm một số cảnh đẹp thiên nhiên ở quê mình, trong đó có suối Cá Thần tại xã Cẩm Lương./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link