"Thiên nga đen" Natalie Portmann chỉ cao đúng 1m60 vẫn ghi trọn điểm thời trang

( PHUNUTODAY ) - Bởi nhờ lựa chọn và mix đồ khéo léo với 4 bí kíp sau, "thiên nga đen" Natalie Portman vẫn luôn ghi điểm phong cách từ thảm đỏ cho đến street style.

Natalie Portman đã có gần 3 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, và chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng về nhan sắc. Về vóc dáng, cô có một điểm thua thiệt hơn  đó chính là chiều cao khiêm tốn, chỉ rơi vào khoảng 1m60 mà thôi. Tuy nhiên, nhờ lựa chọn và mix đồ khéo léo với 4 bí kíp sau, "thiên nga đen" Natalie Portman vẫn luôn ghi điểm.

1. Chọn đồ nhấn eo

Khi lên thảm đỏ, Natalie Portman thường chọn những mẫu váy dài thướt tha và ưu tiên đầm có thiết kế nhấn eo. Đường nhấn eo tuy chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng có tác dụng chia lại tỷ lệ cơ thể, giúp chân dài và vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo. Chưa hết, thiết kế này còn giúp người mặc có được sự chỉn chu, sang trọng.

Empty
Empty

2. Diện đồ ngắn

Đồ ngắn chính là "bảo bối" của các nàng thấp bé, chiều cao chắc chắn sẽ được "ăn gian". Natalie Portman không thể bỏ qua những chiếc chân váy, hay váy liền ngắn trên đầu gối khi hoàn thiện phong cách. Ngoài hiệu quả hack dáng, đồ ngắn còn giúp tăng vẻ nữ tính, quyến rũ, nữ tính vô cùng. 

Empty
Empty

3. Luôn sơ vin gọn gàng

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để hack dáng chính là sơ vin gọn gàng. Natalie Portman luôn áp dụng tuyệt chiêu. S sơ vin sẽ "phù phép" cho đôi chân trông dài hơn, vóc dáng như cao thêm 5 centimet. Một điểm khéo léo này giúp cô dù đi giày bệt hay giày gót thấp thì vóc dáng cũng không bị dìm. Tuy nhiên, nếu muốn chiều cao được "ăn gian" ngoạn mục hơn nữa, Natalie Portman mẹo đó là luôn đi sandal cao gót, quai mảnh siêu nịnh chân.

Empty
Empty

4. Mặc jumpsuit

Jumpsuit vốn được đánh giá cao ở sự tiện lợi, giúp chị em nhàn nhã và có một ưu điểm nữa mà không phải ai cũng nghĩ tới, đó là khả năng hack chiều cao nhờ sự liền mạch của kiểu trang phục này. Nếu chọn jumpsuit có chi tiết nhấn eo rõ rệt như Natalie Portman, vóc dáng sẽ được hack triệt để thêm nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link