Showbiz 29/12: Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Phương Oanh, Lý Nhã Kỳ thông báo ngày tổ chức hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh mới chỉ từng chia sẻ ảnh mặc áo cưới chụp đơn ở trên tài khoản cá nhân. Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ tổ chức tiệc cưới hoặc tiệc độc thân vào ngày 24/4/2024.

phuong_oanh2

Mới đây trên nền tảng TikTok, một tài khoản đã đăng tải đoạn video ghi lại hậu trường Shark Bình và Phương Oanh chụp ảnh cưới. Cặp đôi đều lộ rõ vẻ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi đứng trước ống kính. Điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc Phương Oanh "flex" nhẫn kim cương lấp lánh. Nhìn kích cỡ viên kim cương cũng đủ đoán giá trị của nó không hề nhỏ chút nào.

ly_nha_ky1

Mới đây, trong buổi tiệc thân mật dịp cuối năm 2023, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ tiết lộ thời điểm tổ chức lễ cưới. Cô sẽ tổ chức lễ cưới hoặc tiệc độc thân vào ngày 24/4/2024. "Nữ đại gia kim cương" hài hước nói: "Mình chưa có đối tượng và cũng chưa có mong muốn gì hết. Mình vẫn độc thân nhưng cứ chốt là ngày thứ tư 24/4/2024 là một ngày quá đẹp, nên nếu cuộc đời mình không kiếm được chồng thì ngày đó mình vẫn tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ. 3 thế kỷ mà vẫn độc thân thì tổ chức tiệc, vì thế mọi người lưu lịch lại dùm mình". "Ngày đó một là tiệc độc thân, hai là ăn cưới. Cũng chỉ vòng vòng 2 vấn đề đó thôi. Do ngày hôm đó là ngày đẹp nên mình sợ cạnh tranh, thế nên mọi người lưu lại lịch giúp mình, đừng nhận lịch của ai ngày hôm đó. Mình sẽ giành giật mọi người, không có tiệc cưới thì sẽ tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ...", Lý Nhã Kỳ nói thêm.

huong_giang

 Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mới bên các con. Khi dạo phố cùng các nhóc tì, Lưu Hương Giang cũng rất vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang còn bất ngờ tiết lộ phản ứng trái ngược của 2 ái nữ nhà mình khi mẹ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Bà em thì bảo mẹ ơi con muốn mẹ bị loại để ở nhà với con. Con bà chị thì bảo mẹ phải chơi hết mình tới cùng". Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi bật cười vì rất đáng yêu.

phuong_oanh

Sau khi mang thai đôi, Phương Oanh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thể hiện tài nữ công gia chánh. Mới đây, Phương Oanh hiếm hoi nói về những bữa cơm gia đình của mình. Bà xã Shark Bình trải lòng: "Đọc bình luận thấy mọi người ca thán về việc phải có tiền, có thời gian thì mới được thế này thế kia. Nhưng thật ra không khó khăn đến thế đâu ạ. Như những mâm cơm này của Oanh chỉ mất vài trăm nghìn mà dành cho 3-4 người ăn, vị chi mỗi người có mấy chục nghìn thôi ấy, mà chế biến lại nhanh gọn. Ai làm nhanh thì mất tầm 30 phút, ai đủng đỉnh thì mất hơn 1 tiếng là cùng. Như Oanh đã từng chia sẻ, hạnh phúc có rất nhiều định dạng. Với Oanh, nó thật sự có rất nhiều trong những điều đơn giản hằng ngày. Oanh nghĩ đôi khi chúng ta bị suy nghĩ phức tạp hóa lên, nên mới khiến hạnh phúc trở nên xa vời và khó khăn thôi".

ngoc_lan

Trong buổi livestream, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận nhắc tới ồn ào chuyện mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan: "Rồi vụ bảo hiểm im chưa. Bà con có ai được như cô chưa. Bạn đòi lại được tiền bảo hiểm còn mấy người khác có đòi được không. Bên bảo hiểm làm cho bạn hài lòng chưa". Ngay sau đó, Ngọc Lan lên tiếng cho biết: "Mỗi người mỗi cuộc đời bạn ơi. Tôi đâu phải người bán mà bạn hỏi người khác đòi được chưa. Mà tôi cũng không đòi được đâu bạn ơi, tìm văn hay chữ tốt mà đọc thêm nhé chứ nói tầm bậy người ta cười cho".

tu_long1

Nghệ sĩ Tự Long gây chú ý khi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc xuất hiện bên nghệ sĩ Xuân Bắc kèm dòng chia sẻ úp mở: "Liệu Táo Quân năm nay có gì hay?". Ccư dân mạng bất ngờ để lại câu "cà khịa" nghệ sĩ Tự Long: "Không diễn có khi hay hơn". Nam nghệ sĩ đáp trả gắt: "Tắt tivi khỏi phải xem luôn". Nhiều cư dân mạng cũng bức xúc vì lời nhận xét kém duyên của cư dân mạng kia dành cho nghệ sĩ Tự Long.

minh_tu2

Minh Tú bày tỏ ý định xin tiền của đấng sinh thành. Mẹ Minh Tú ngay lập tức đáp lại: "Muốn bao nhiêu thì đi bấy nhiêu, giờ tiền nhiều để làm gì". Minh Tú vẫn tiếp tục hỏi dò: "Có tiền không, ở đâu ra". Khi biết mẹ bảo để dành, nữ siêu mẫu vẫn thắc mắc: "Sao mấy bữa con hỏi kêu hết tiền không à". Mẹ nữ siêu mẫu bình tĩnh trả lời: "Thì hết tiền nói hết tiền, đầu tháng thì có tiền. Hỏi thì hỏi nhầm cuối tháng không à". Cư dân mạng đều hào hứng cho rằng tính cách vui vẻ, tinh nghịch của Minh Tú đã được hưởng từ mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link