Sinh nhật tuổi 27 của Sơn Tùng: Mang cả siêu xe xịn 3000 đô và thú cưng vào check in

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng được tặng nhiều hoa tươi, đồ hiệu sang chảnh trong tiệc mừng bước sang tuổi 27.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm Sơn Tùng sẽ ăn mừng sinh nhật theo 1 cách độc - lạ. Mới đây sinh nhật của nam ca sĩ được tổ chức nhỏ gọn nhưng trông vô cùng ấm cúng. Chưa kể là Chủ tịch còn chơi trội khi mang luôn con xe xịn mới tậu trị giá khoảng 2.600 - 3.000 đô (tương đương từ 60 - 70 triệu VNĐ) để check in. Nhân vật chú cún cưng gắn bó với anh suốt nhiều năm nay dường như mới là nhân vật chính.

h1img4920-1625495885331635164650
Empty
Empty

Dng chữ "Happy birthday our greatest leader" (Chúc mừng sinh nhật người lãnh đạo tuyệt vời nhất của chúng ta) gây chú ý. Có thể thấy, sau hàng loạt biến căng diễn ra trong thời gian qua, Sơn Tùng vẫn có vị trí quan trọng và nhận được sự yêu thương, tôn trọng từ các nhân viên trong công ty.

Ngày 5/7 chính là dịp sinh nhật lần thứ 27 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cộng đồng Sky đã thuê hẳn biển quảng cáo tại quốc lộ thành phố Seoul và cả màn hình LED mừng sinh nhật nam ca sĩ tại ga tàu Hongdae, Hàn Quốc.

Hình ảnh biển quảng cáo chúc mừng Sơn Tùng ngay tại thủ đô Seoul Hàn Quốc.

Đặc biệt dân mạng đang xôn xao về đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP cùng một người chị thân thiết trong nghề. Anh nhắn vô cùng tình cảm: "Em không bao giờ quên Tùng của ngày hôm qua đâu. Sẽ luôn để những điều hồn nhiên nhất đi với mình ngay cả khi mình lớn lao đến thế nào người ơi". Đáp lại tin nhắn này, người chị thân thiết của Sơn Tùng M-TP cũng dành những lời chia sẻ và lo lắng không ngớt cho nam ca sĩ. 

Dù không biết đoạn tin nhắn này xuất hiện tại thời điểm nào nhưng có thể thấy Sơn Tùng M-TP luôn trân trọng thời điểm mà anh mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Thời điểm "hồn nhiên" nhất của Sơn Tùng M-TP với những bản hit làm mưa làm gió mạng xã hội như Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần hay Em Của Ngày Hôm Qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link