Gần 20 năm tham gia showbiz, ca sĩ Thủy Tiên thăng hạng nhan sắc như thế này

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình của nữ ca sĩ có những cải thiện đáng kể theo thời gian và ngày càng nữ tính quyến rũ hơn

Tham gia vào làng giải trí từ năm 2005, sau gần 20 năm, Thủy Tiên là một trong những ca sĩ có nhan sắc lẫn gu thời trang đẹp lên đáng kể. Những ngày đầu mới vào nghề, cô có gương mặt vuông, hàm răng chưa đều, cánh mũi dày và nước da hơi ngăm.

thuy tien 1

Giống như nhiều người mới vào nghề và gu thời trang lúc đó, nên giai đoạn đầu Thủy Tiên có gu thời trang đơn giản hơn bây giờ. Thủy tiên là người có ý thức đầu tư diện mạo, thường mặc đồ gọn gàng, thỉnh thoảng làm điệu với trang phục bèo nhún, thắt nơ, đeo phụ kiện.

thuy tien 2

Đến năm 2008, Thủy Tiên bắt đầu có những bước tiến thay đổi thăng hạng về nhan sắc. Cô trang điểm ấn tượng và ăn mặc gợi cảm hơn.

Cô cũng là một trong những gương mặt tiên phong, theo đuổi xu hướng làm đẹp của giới trẻ như kẻ mắt, son xí muội.

thuy tien 3

Càng về gần đây Thủy Tiên càng có những thay đổi rõ rệt hơn về ngoại hình, với hình ảnh nữ ca sĩ quyến rũ nữ tính và đpẹ hơn. 

Vóc dáng Thủy Tiên thanh mảnh hơn, gương mặt thon gọn và sống mũi cao, hàm răng đều hơn. 

thuy tien 4

Nhan sắc thăng hạng, Thủy Tiên ngày càng có vị trí trong làng giải trí và trong lòng công chúng. Câu chuyện Thủy Tiên, Công Vinh càng đưa tên tuổi cặp đôi trở nên nổi tiếng hơn trong làng giải trí.

Sau khi về chung một nhà với Công Vinh, Thủy Tiên chuyển từ phong cách gợi cảm sang quý phái, sang trọng. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

thuy tien 5

Ở tuổi U40 và là mẹ một con nhưng nhan sắc Thủy Tiên ngày càng thăng hạng và thần thái.

Cách lựa chọn váy áo của nữ ca sĩ cũng được nhận xét sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn trước đây nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

thuyu tein 6

Gần đây xuất hiện khi đi từ thiện, Thủy Tiên tiếp tục gây xôn xao với gương mặt có phần khác lạ.Nhiều người nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đang can thiệp chỉnh sửa thêm?

thuy tien 7

Trước những lần vướng nghi vấn có dùng phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, Thủy Tiên không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận. Cô từng nói: "Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn. Điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài".

Ngày này cũng có rất nhiều người nổi tiếng cũng như chị em thông thường viện tới thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc và đó cũng là nhu cầu mong muốn bình thường của nhiều chị em yêu thích cái đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn