Showbiz 6/11: Thúy Vi "dập" Khắc Tiệp, Midu tái xuất trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi ngấm ngầm tính toán nhằm muốn "dập" ông bầu Khắc Tiệp thì dường như Midu đã lấy lại được tinh thần với vẻ ngoài xinh xắn.

mac hong quan

Trước câu hỏi liệu chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly kute có thể cứu vãn được hay không thì chàng cầu thủ này úp mở cho rằng anh chưa biết. Điều này vô tình đã khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, tò mò rằng phải chăng Mạc Hồng Quân vẫn còn tình cảm với Ly kute?

a tuan

Quá bức xúc nên trên trang cá nhân của mình, ca sỹ A Tuân bất ngờ công khai một loạt tin nhắn cho thấy chính Thúy Vi là người chủ động mời anh làm quản lý và nguyên nhân khiến A Tuân công khai những dòng tin nhắn này vì anh muốn nữ sinh này cần phải "sống thật" với chính mình. Đồng thời, người này cũng cho rằng Thúy Vi là người "qua cầu rút ván" quá nhanh.

midu

Sau một thời gian im ắng, có vẻ Midu giờ đây đã vượt qua được những nỗi buồn về chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Mới đây, trên trang cá nhân của Midu đã đăng một bức ảnh cô cười rất tươi với dòng chú thích: "Back to work ! The girl who always smiles ^^" ( Quay trở lại làm việc nào! Cô gái luôn tươi cười ^^). Cùng với đó, công chúng còn bắt gặp Midu đi cùng một người bạn của mình tới một studio ở Quận 7. Cô nàng mặc một chiếc áo trễ vai rất xinh xắn, giống với chiếc áo cô mặc trong bức ảnh cô vừa đăng một tiếng trước. Có thể thấy, Midu đã quyết định gạt chuyện buồn của quá khứ sang một bên để trở lại với nhịp sống vui vẻ, bận rộn như trước đây.

thuy nga

Danh hài Thúy Nga vừa bị một người giả là diễn viên cải lương Võ Minh Lâm lừa tiền từ thiện. Qua đó, cô cũng hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo để phát hiện ra sự thật, tránh bị lừa gạt như mình.

thuy vi

Theo như A Tuân chia sẻ, Thúy Vi thậm chí còn muốn "thuê báo dập lại Khắc Tiệp" nhưng được anh can ngăn và không gây sự nữa. Trước tình trạng này, nhiều người cho rằng, nữ sinh 17 tuổi đang quá lấn lướt và không biết lượng sức mình.

tu vi

Bộ ảnh cưới siêu dễ thương, nhắng nhít của Tú Vi và Văn Anh đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Cả hai thể hiện những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của đôi uyên ương trẻ lãng mạn.

van trang

Mới đây, Vân Trang đã khoe hình ảnh siêu xe cô mới tậu trên trang cá nhân. Được biết chiếc xe này của cô là Mercedes S400 với thiết kế vô cùng tiện lợi và hiện đại, có giá trị khoảng hơn 3,5 tỷ đồng.

Trọn bộ ảnh cưới siêu dễ thương của Tú Vi và Văn Anh
Trọn bộ ảnh cưới siêu dễ thương của Tú Vi và Văn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới siêu dễ thương, nhắng nhít của Tú Vi và Văn Anh đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Danh hài Thúy Nga bất ngờ bị kẻ giả mạo lừa tiền từ thiện
Danh hài Thúy Nga bất ngờ bị kẻ giả mạo lừa tiền từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Thúy Nga vừa bị một người giả là diễn viên cải lương Võ Minh Lâm lừa tiền từ thiện. Cô chia sẻ tin này để cảnh báo đến mọi người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link