Cô gái có mái tóc khiến Hà Tăng si mê bất ngờ "xuống tóc", lý do phía sau khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Helly Tống vốn nổi tiếng với nhan sắc tiên tử cùng mái tóc dài, điều khiến cô quyết định cắt phăng mái tóc làm người ta phải xúc động.

Mái tóc là nơi phái nữ thể hiện cá tính và cũng giúp chị em có được cách thay đổi nhan sắc. Trong Vbiz có nhiều mỹ nhân nổi tiếng với suối tóc đẹp nhưng đạt đến độ phải trầm trồ như nàng Helly Tống thì không có nhiều.

Empty

Mái tóc của nàng hotgirl Hà Thành nổi tiếng đến độ Hà Tăng cũng si mê. 

Empty

Sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét chuẩn Á Đông cùng mái tóc dài đặc biệt, Helly Tống luôn đắt show trên nhiều ấn phẩm.

Empty

Mái tóc chính là linh hồn và là thương hiệu lừng danh của nàng rich-kid Sài Thành. 

Helly Tống từng thú nhận rất hiếm khi dùng hóa chất lên tóc. Cô chỉ từng nhuộm một chút đuôi tóc. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã làm cả mạng xã hội dậy sóng với quyết định "xén tóc".

Empty

Cô nàng đã cắt bằng một đoạn tóc dài 30cm. Mái tóc từ chạm mông ngắn chỉ còn ngang ngực. 

Helly Tống nuôi tóc là sau khi tóc đã đạt đến một chiều dài nhất định, cô sẽ cắt tóc và quyên tặng phần cắt đi đó cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam. Trên trang cá nhân, Helly Tống chia sẻ: "Mình vẫn luôn tự hào là người con gái Việt Nam với mái tóc đen dài. Những năm tháng trôi qua bên cạnh mái tóc dài, mình biết mình sẽ cắt để tặng các bạn ung thư vì càng cảm nhận sự vô thường của cuộc sống, hay như cảm giác 1/2 mái tóc mình đang được cắt đi, cảm giác ấy lại sâu sắc hơn, buồn có, vui có, tiếc có, hạnh phúc có. Mái tóc ngắn rồi sẽ lại dài, nhưng sự cho đi chắc chắn là vô hạn".

Bí kíp chăm sóc tóc của cô vốn rất đơn giản nhưng hầu như chị em lại ít khi để ý tới. Đó là chú ý tới lối sống, càng sống lành mạnh, ăn uống có chọn lọc. Cô tìm đến phương pháp ăn thuần chay với các loại hoa củ quả tươi sống, nhất là quả mọng chứa nhiều hợp chất và vitamin có lợi có thế thúc đẩy sự phát triển của tóc. Trong đó phải kể đến thành phần vitamin C có đặc tính chống oxy hóa mạnh. 

Một trong những vai trò của vitamin C chính là để sản xuất collagen. Đây là một loại protein giúp tóc chắc khỏe hơn, ngăn tóc trở nên gãy rụng.

Sở hữu mái tóc siêu dài, Helly Tống thường ưu ái chiếc trâm cài tóc hơn là sử dụng dây thun. Cô rất thích dùng trâm, vừa dễ dàng tạo kiểu nếu muốn lại rất chắc chắn. Thỉnh thoảng, cô làm mới với kiểu tóc tết. Tuy nhiên, chỗ thắt, buộc khá lỏng nếu không muốn làm gãy, rụng tóc. Nhìn chung để nuôi dưỡng được mái tóc vạn người mê cô nàng cũng không quá cầu kỳ mà luôn chú trọng những điều đơn giản mà có hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link