Showbiz 8/5: Ngô Thanh Vân khẳng định đã sẵn sàng làm mẹ, Thúy Ngân đăng ảnh tay bị bầm dập thâm tím

( PHUNUTODAY ) - Ngay sát giờ "G" cử hành hôn lễ, Ngô Thanh Vân tung bộ ảnh chụp với "team nhà gái".

 

2 (2)

Ngay khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời, cả 2 đã không thể kìm nén và bật khóc. Ngoài ra, Huy Trần chia sẻ: "Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới". Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

c62571cd-75ba-4c5a-a1cc-86ba72933c4a-ngoisaovn-w491-h852

Mới đây, Thuý Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận đôi tay bị bầm dập, còn dính hàng loạt chất bẩn màu đen nhìn cực kì xót xa. Chưa kể, nữ diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái gây lo lắng và đầy trạng thái nặng nề: "Đêm dài". Dù không hiểu rõ lý do tại sao đôi tay của cô nàng lại bị như thế, nhưng hiện tại fans của Thuý Ngân đang lo lắng hơn bao giờ hết. Qua đó, cư dân mạng cũng mong nữ diễn viên hãy chăm sóc thật kĩ lưỡng để đôi tay sẽ sớm ngọc ngà trở lại.

tt

Ngày 8/5, Tóc Tiên đã có pha tấu hài cực mạnh trên Instagram cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip mà theo cô chú thích đây là khoảnh khắc xúc động sau thời gian dài gặp lại người bạn rất thân - ca sĩ Mai Tiến Dũng. Gương mặt đượm buồn, khóc mếu máo vô cùng "thật trân" của đôi bạn thân khiến dân tình cười bò. Nguyên do cho khoảnh khắc xúc động này là vì chiếc filter mặt khóc được cộng đồng mạng sử dụng khá nhiều để trêu chọc bạn bè. Cô còn lầy lội diễn tả không thừa chi tiết nào của bà xã Hoàng Touliver càng khiến dân tình được phen cười xỉu.

Empty

Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa còn hé lộ luôn chiếc thiệp cưới xinh xắn và ấn tượng của mình. Trên thiệp là hình ảnh vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái nhỏ là bé Minnie trong trang phục cưới rất vui nhộn. Có vẻ như Mạc Văn Khoa và bà xã muốn trong ngày trọng đại của cả hai, bé Minnie luôn phải có mặt và ở cạnh để chứng kiến hạnh phúc viên mãn của bố mẹ. Bên cạnh thiệp cưới là hai phần bìa cứng được in đầy đủ cụ thể thời gian địa điểm diễn ra hôn lễ ở cả hai nơi mà vợ chồng Mạc Văn Khoa tổ chức. Cả hai cũng không quên in đầy hình ảnh lung linh của mình khắp nền giấy trắng. 

max-ngoisaovn-w464-h810

Phạm Hương khoe con trai Maximus trên trang cá nhân. Trong clip, nhóc tì nhà Hoa hậu vừa nói tiếng Việt trông rất đáng yêu và hài hước. Sống ở Mỹ từ nhỏ song Maximus phát âm khá tốt khi được bắt chước người lớn với câu: "Ôi trời ơi, ôi trời ơi". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều khán giả không khỏi thích thú và bình luận: "Yêu quá Maximus ơi", "Thương ghê chưa", "Đáng yêu nhé Maximus",...

279761274_10160043323672017_4941684838876893376_n-ngoisaovn-w1436-h2048

Thúy Hạnh đã đăng ảnh "bóc phốt" Minh Khang khi tình tứ bên Bình Minh. Đây cũng là thứ 2 cô lầy lội trêu chọc chồng ở sân golf khiến ai cũng phải bật cười. "Hôm trước họ còn trốn tui dắt tay nhau đi chơi, hôm nay công khai trước mặt tôi mới ghê chứ. Rồi cuối cùng ai bông ai trái vậy", người đẹp viết. "Bà mẹ hai con" còn photoshop ảnh của ông xã khiến dân tình ngã ngửa độ lầy lội: "Không phải chụp dùng app, mà chụp xong cố tình dùng app sửa cho ra như vậy mới vui chứ".

c2-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La tự nhận xét bản thân là người "chồng ngoan". Chính vì thế, "ông bố hai con" lầy lội tiết lộ cuối tuần được vợ đưa đi mua sắm. Cụ thể, Cường Đô La đăng tải ảnh đi may đồ cùng Đàm Thu Trang kèm dòng status gây chú ý: "Dạo này mình ngoan nên được vợ đưa đi may đồ mới".

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân lại gây sốt với hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho ngày trọng đại, đặc biệt là chi tiết về những bông hoa tươi tắn. Cô bật mí: "Tất cả các loại hoa đã được nhập từ Châu Âu về và hiện đang được bắt đầu set up cho buổi lễ. Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ. Và sự khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập thêm 40% dự phòng trong quá trình vận chuyển và phòng luôn trường hợp gió biển mạnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng của hoa. Các loại hoa: Hoa tulip, Eris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace và Veronica.... đã là một phần quan trọng tạo nên một ngày tuyệt đẹp".'

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link