Showbiz 7/5: Cát Phượng gây hoang mang với dòng trạng thái lạ, vợ Công Lý than thở vì bị tấn công trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, nữ diễn viên mong muốn được sống ở một địa điểm thiên nhiên, yên tĩnh, nói không với công nghệ.

cap

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái, bày tỏ: "Muốn đi đâu đó thật xa, mở mắt ra chỉ thấy khỉ và tiếng chim, không đem theo điện thoại, không liên lạc được. Muốn sống cái thời xa xưa xem cảm giác như thế nào. Ai đi cùng Cát không". Theo đó, nữ diễn viên mong muốn được sống ở một địa điểm thiên nhiên, yên tĩnh, nói không với công nghệ. Có vẻ như sau tất cả, cô chỉ muốn tìm một nơi bình yên để tận hưởng cuộc sống, bỏ qua mọi bộn bề công việc, áp lực,...

ba-xa-ns-cong-ly-than-tho-3-ngoisaovn-w2048-h1418

Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã có những dòng chia sẻ gây chú ý, cô than thở về việc liên tục bị tấn công trên MXH. Cô tâm sự: "Giờ đăng cái gì trên facebook cũng lo sợ bị Tấn Công. Người xa lạ đã đành, người quen biết mới đáng sợ! Đăng ảnh đẹp - bị chửi ngay chồng ốm thế còn “mắt xanh mỏ đỏ”. Chia sẻ xíu xíu khó khăn - nhận ngay những lời “cười cợt”. Thậm chí biết mình khó khăn họ còn né. Thi nhau bình phẩm. Chia sẻ hoa thơm - dằn vặt ngay. Con này vô tư nhỉ, rảnh thế à. Đăng pass đồ - bị xỉa xói “ôi, bi đát thế à. Phải bán cả đồ đi rồi à”. Mặc đồ cũ, xài đồ cũ - Nhận xét ngay sao không bán hết đi…".

aaa

Những ngày qua, cõi mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em xuất hiện bên tình trẻ, nghi vấn đi ăn chung với nhau. Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh đi chơi Hà Nội và đính kèm dòng chú thích đầy ẩn ý "Suy cho cùng, những thứ 'giết chết' chúng ta chính là kỷ niệm, thế nên là gặp ở đâu phải ăn ở đó". Có thể thấy nữ ca sĩ vẫn đang thoải mái vui vẻ, tận hưởng cuộc sống.

279432406_1294869484253281_307146265805099155_n-ngoisaovn-w828-h1095

Vài ngày qua, dân tình xôn xao đồn đoán Khả Ngân và Thanh Sơn bí mật đi Phú Quốc hẹn hò. Mới đây, Khả Ngân đã có động thái phủ nhận. Theo đó, cô tiếp tục xả loạt ảnh gợi cảm hết mức tại Phú Quốc, kèm dòng trạng thái: “Thầy bảo em có số đào hoa. Mà đào hoài chẳng thấy bồ đâu ta?”.  Dưới phần bình luận, nữ diễn viên còn nói thêm: “Hình mẹ chụp 10 điểm chất lượng luôn cả nhà”. Dù không nhắc đến Thanh Sơn nhưng chia sẻ này của Khả Ngân đã khiến khán giả khẳng định, cô đang ngầm khẳng định đi Phú Quốc cùng mẹ chứ không phải như tin đồn. 

Empty

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã tung ra loạt ảnh khoe vẻ đẹp trai lai láng. Nam danh hài đã khoe được visual chuẩn "tổng tài", thần thái sang chảnh của Trấn Thành cũng làm bộ ảnh thêm phần ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng hài hước đòi nhận vai "soái ca" qua dòng trạng thái đính kèm: "Liệu gương mặt này còn đóng được vai soái ca không?". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Trấn Thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng khen ngợi ông xã Hari Won. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link