Showbiz 9/7: Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi thử váy cưới sau khi được cầu hôn, Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới khiến dân tình bàn tán xôn xao. Hình ảnh Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh bên 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

do-my-linh-2-ngoisaovn-w467-h548

Gần đây, rộ tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng con trai bầu Hiển là thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Nhiều lần bị soi ảnh đi chung, nhưng cả hai vẫn im lặng. Theo nguồn tin từ hội bạn thân của Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua. Đúng thời điểm này, trên các diễn đàn truyền tay nhau loạt khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới. Trong ảnh, người đẹp xinh như "tiên nữ" khi mặc váy cô dâu. Tuy nhiên, đây chỉ là những khoảnh khắc trong bộ ảnh chụp thời trang của cô nàng.

pqa

Tối 8/7, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh bên chồng cũ Quang Huy và 2 con gái chung Tuệ Lâm - Tuệ An. Chia sẻ khoảnh khắc quây quần, nữ ca sĩ hóm hỉnh: "Year End Ceremony của chị ba Tuệ An. Hôm nay người ta lại diễn văn nghệ. Cả nhà đi xem ủng hộ và ôi... thở phào nhẹ nhõm vì may quá người ta không bùng show - nỗi sợ xảy ra mỗi năm một vài lần, cứ khi nào người ta khoe sắp diễn ở trường là bà bô đều cảm thấy rất lo cho BTC". Hình ảnh Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh bên 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

bt

Bảo Thy chia sẻ về niềm vui làm mẹ bỉm sữa. Điều khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là khoảnh khắc nữ ca sĩ cầm bình cho con uống sữa. "Cách cầm bình của chị sai rồi ạ. Phải cầm ở giữa bình á chị, có vậy mới linh hoạt nâng hạ đỡ bình dễ dàng cho bé. Chị tham khảo lại cách cầm bình nha", cư dân mạng nhắn nhủ. Trước lời nhắc nhở mang tính góp ý, Bảo Thy nhanh chóng giải thích: "Do chị đang tập cho bé tự cầm nên cầm lơi lơi để bé đỡ đó, nhưng tấm này thì không bắt được khoảnh khắc đó em ơi".

bao-anh-dam-vinh-hung-2

Vừa qua, mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip ở một sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trường, Hồng Ngọc… Đến chúc mừng đàn em Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng diện vest bảnh bao, cùng bạn thân Hồng Ngọc ngồi ngay hàng ghế đầu để theo dõi sự kiện. Tuy nhiên, khi đang diễn ra sự kiện, dây váy sau lưng của Bảo Anh bất ngờ bị tuột. Để giữ cho không bị “lộ hàng”, Bảo Anh khép nép đến bên Hồng Ngọc, nhờ đàn chị khắc phục giúp mình. Trong lúc Hồng Ngọc buộc lại dây giúp Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng ngồi bên cạnh lại nhìn chăm chú không rời mắt. Thái độ này khiến nam ca sĩ nhận nhiêu chỉ trích.

tg

Mới đây nhất, Trường Giang có hành động đặc biệt tại sự kiện ra mắt sản phẩm thương hiệu của Bảo Anh. Theo đó anh cùng nhiều nghệ sĩ như Quốc Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc,... đã tham dự sự kiện của Bảo Anh. Tại sự kiện khi đã vào hàng ghế danh dự, Trường Giang bất ngờ móc từ túi ra chiếc điện thoại. Một lúc sau đó mới phát hiện Trường Giang điện thoại về để trình diện "nóc nhà" Nhã Phương. Sau khi đã check-in với bà xã, nam danh hài đưa điện thoại cho Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc để Nhã Phương trò chuyện, trông vô cùng vui vẻ và sôi động.

phan-hien-che-con-trai-nhay-chan-khanh-thi-phan-luon-mot-cau-khien-chong-tre-phai-tro-tai-thay-giao-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Khánh Thi tiết lộ 4 năm qua, Phan Hiển vì bận rộn công việc và lịch trình thi đấu nên để con trai Kubi theo học các giảng viên khác thay vì đích thân dạy cho con trai. Khi chứng kiến quý tử thể hiện vũ điệu phối hợp với bạn diễn, nam kiện tướng dancesport đã phán một câu xanh rờn là "quá chán". Ngay lập tức, Khánh Thi đã phán luôn một câu khiến ông xã phải lao vào như cơn gió để chỉ dạy cho con đến nới đến chốn.

thanh-binh-khang-dinh-khong-gioi-tao-hinh-anh-dep-voi-moi-nguoi-nhung-tu-hao-lam-duoc-dieu-nay-cho-con-trai-2-ngoisaovn-w1242-h1248

Mới đây nhất, chồng cũ của Ngọc Lan đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai về thăm mộ mẹ mình. Nam diễn viên khẳng định mình không giỏi xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người nhưng tự hào vì biết dạy con trai về lễ nghĩa: "Có thể ba là một người không giỏi nói những điều hoa mỹ, cũng như không giỏi tạo ra 1 hình ảnh đẹp trong mắt nhiều người khác! Nhưng ít nhất Ba tự hào là người được giáo huấn về gia giáo lễ nghĩa và được sinh ra trong gia đình có truyền thống tôn trọng giá trị gia đình. Louis bây giờ đã nhận thức được nhiều thứ hơn, đã biết được nhiều giá trị gia đình hơn. Ba tự hào vì điều đó.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link