Ly hôn rồi thành bạn được không, xem Bằng Kiều và vợ cũ đối xử sẽ bất ngờ, cách xưng hô thú vị

15:16, Thứ ba 04/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Từng là cặp đôi đẹp trong showbiz, Bằng Kiều và Phương Trinh ly hôn khiến bao người hối tiếc. Nhưng cách họ đối xử với nhau sau ly hôn lại khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn.

Năm 2013, Bằng Kiều, Phương Trinh ly hôn khi đã có 3 con trai, sau khi có những năm tháng hôn nhân được cho là đẹp khiến nhiều người hối tiếc. Bằng Kiều kém Phương Trinh 7 tuổi. Sau khi kết hôn, Bằng Kiều cùng vợ sang định cư tại Mỹ. Cả hai ly hôn nhưng không có oán trách bóc mẽ nhau. Dù đường ai nấy đi nhưng sau ly hôn cả hai vẫn thoải mái chụp ảnh cùng nhau, thậm chí đi hát với chồng cũ. Phương Trinh từng nói khi đứng trên sân khấu, cô xem chồng cũ là đồng nghiệp, ở dưới sân khấu thì đó là người bạn có 3 con chung. “Mất đi một người chồng nhưng có một người bạn luôn đồng hành và ủng hộ mình thì đó là niềm hạnh phúc có được sau tất cả”.

bang kieu vo moi vo cu

Bằng Kiều và vợ cũ, bạn gái mới và các con hội ngộ

Khi Phương Trinh có bạn trai mới, Bằng Kiều cũng chụp ảnh cùng với họ. Thậm chí Phương Trinh còn “xin phép” chồng cũ cho bạn tai được chăm lo dạy dỗ các con khi anh vắng mặt.

Khi Bằng Kiều có bạn gái, chưa công khai thì Phương Trinh và các con cũng biết tin bạn gái của anh đang mang bầu. Phương Trinh còn trở thành người để người khác truy vấn về Bằng Kiều, ví như hỏi cô về tin đồn Bằng Kiều có bạn gái mới, có con mới… Tới khi Bằng Kiều chính thức công khai có con thứ 4 và bạn gái, Phương Trinh viết lời chúc mừng. Khi chồng cũ có chương trình, Phương Trinh còn thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân để ủng hộ.

vo chong bang kieu

Bằng Kiều và vợ cũ ly hôn rồi thành bạn thân với nhau

Phương Trinh, Bằng Kiều gọi người cũ là “ông bạn”, “bà bạn” và thường xuyên trao đổi thân thiết với nhau. Hậu ly hôn, cả hai vẫn sẵn sàng hội ngộ, đứng chung hình khi các con cần, và thoải mái xuất hiện khi đối diện nhau. Lúc dịch dã, Bằng Kiều không ở Mỹ, Phương Trinh vẫn thăm mẹ chồng cũ, đưa bà đi tiêm chủng, và cập nhật thông tin cho Bằng Kiều.

con bang kieu

Các con của của người mới người cũ gặp gỡ nhau vui vẻ, quấn quýt. Lần trở về Việt Nam tháng 6 vừa qua Phương Trinh và các con hội ngộ với gia đình của Bằng Kiều. Mẹ Bằng Kiều vẫn gọi Phương Trinh là con. Vợ cũ và người mới đứng chung khung hình, đi chơi cùng nhau và yêu thương quý mến nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên