Showbiz Việt chấp nhận kém tài thì... khoe thân

06:04, Thứ năm 27/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Nhận xét về các ca sĩ trẻ hiện nay, ca sĩ Mỹ Linh cho rằng có nhiều người triển vọng và rất tài năng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ca sĩ trẻ khác không có tài năng gì cả.

"Đã tham gia trong showbiz thì phải có tài năng chuyên môn, nếu cứ “khoe của” thì người ta chỉ biết trong chốc lát rồi trôi đi rất nhanh. Và cái hậu quả của nó thì vẫn còn đó, một ngày nào đó khi nhớ về họ, người ta vẫn sẽ nhắc về những cách khoe của đầy mỉa mai thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp hiện tại của bạn", ca sĩ Thúy Khanh chia sẻ.

[links()]

Trong cuộc giao lưu với độc giả VietNamNet sáng 26/12, nhận xét về các ca sĩ trẻ hiện nay, ca sĩ Mỹ Linh cho rằng có nhiều người triển vọng và rất tài năng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ca sĩ trẻ khác không có tài năng gì cả.

Ý kiến của ca sĩ Mỹ Linh được ca sĩ Thúy Khanh minh chứng khá cụ thể trong bài phỏng vấn trên ANTG cuối tháng. Theo ca sĩ Thúy Khanh, có nhiều cô gái có sắc, không có tài nên phải mượn chiêu trò như khoe thân phản cảm để gây chú ý. "... Đó là những suy nghĩ chỉ dành cho những người không có tài năng lại muốn đốt cháy giai đoạn, muốn đi nhanh trong showbiz", Thúy Khanh nhấn mạnh.

Ca sĩ Mỹ Linh cho rằng nhiều ca sĩ trẻ hiện nay không có tài năng gì cả
Ca sĩ Mỹ Linh cho rằng nhiều ca sĩ trẻ hiện nay không có tài năng gì cả



Thúy Khanh phân tích: "Khoe hình thể đẹp là nhu cầu tất yếu của cá nhân, nhất là với nghệ sĩ. Vì nghệ sĩ luôn được khán giả yêu mến từ chuyên môn đến phong cách hình thể mà. Nhưng cần nhớ rõ là cái đẹp cũng đa dạng, mỗi người một quan điểm nên có thể với họ là đẹp nhưng trong mắt khán giả thì không. Tuy nhiên nếu họ muốn đánh bóng tên tuổi bằng khoe thân thì đó là lựa chọn của họ rồi.

Bản thân tôi không nhận xét về ai đẹp hay xấu bởi dù sao thì đó cũng là gu thẩm mỹ của riêng họ. Tôi nói đơn giản là họ suy nghĩ thế nào, show ra thế đó và kết quả họ tự chịu thôi".

Ca sĩ Thúy Khanh
Ca sĩ Thúy Khanh



Nữ ca sĩ trẻ kết luận: "Khán giả, báo chí chưa thật sự tẩy chay thì trào lưu cởi đồ khoe thân sẽ còn tiếp diễn. Nếu nhà báo mà không đăng những hình ảnh phản cảm của họ lên phương tiện của mình thì nghệ sĩ sẽ tự thấy cách làm mình không chú ý thì sẽ dần không làm nữa. Nếu khán giả không thích xem chuyện hậu trường, không thích tin, ảnh giật gân mà chú ý vào chuyên môn của nghệ sĩ thì họ cũng chẳng có lý do nào để tạo scandal".

Trước khi bị phạt nặng, sao Việt đua nhau hở tứ tung

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc