Showbiz Việt: Đám cưới, tình cũ, cay cú, đàn ông Việt

09:48, Chủ nhật 29/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Thủy Tiên, Công Vinh, Pha Lê nói về tình yêu, đám cưới, tình cũ thì Đoan Trang, Mai Khôi, Thanh Hằng lại lên tiếng về đàn ông Việt.

Trong khi Thủy Tiên, Công Vinh, Pha Lê nói về tình yêu, đám cưới, tình cũ thì Đoan Trang, Mai Khôi, Thanh Hằng lại lên tiếng về đàn ông Việt, còn Hà Trần thì lại nói về cái tài, cái tâm.
[links()]
Thủy Tiên - Công Vinh - Pha Lê đám cưới và cay cú

Trong tuần này, thật trùng hợp cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên và tình cũ Pha Lê đã có những bài phỏng vấn. Người thì nói chuyện về cưới xin, ăn cơm trước kẻng, còn người thì nói về chuyện nam nữ bình quyền, người nói về tình cũ.

Thủy Tiên thì chia sẻ về chuyện “nam nữ bình quyền”: Câu đó cổ hủ rồi, bây giờ phải là: lady first. Phụ nữ là phải hơn. Tôi đang sống một cuộc sống lady first.

Trong khi đó Công Vinh lại hùng hổ tuyên bố về chuyện ăn cơm trước kẻng:

"Trên đời này có ai dám khẳng định mình sẽ không “ăn cơm trước kẻng”? Tất nhiên không phải là 100%. Lễ cưới chỉ là một buổi tiệc để chứng minh vợ chồng và mời bạn bè, anh em, người thân đến góp vui, chứ không nhất thiết là bắt buộc mọi người phải tổ chức đám cưới.

Quan trọng nhất là khi người ta có con với nhau, bắt buộc họ phải có giấy đăng kí kết hôn thì mới có thể khai sinh cho con mình được chứ.

Công Vinh- Thủy Tiên, Pha Lê
Công Vinh- Thủy Tiên, Pha Lê

Xét về góc độ văn hóa Việt, đương nhiên mình phải tôn trọng dựa trên những điều đúng mà pháp luật không cấm. Vấn đề quan trọng của các cặp tình nhân là liệu sau khi đã cưới nhau, sinh con đẻ cái rồi có sống hạnh phúc suốt đời hay không, chúng ta không nên quá quan trọng vấn đề cưới xin".

Sau đó, Công Vinh hùng hổ tuyên bố về chuyện cưới xin của mình: "Chắc chắn năm sau chúng tôi sẽ tổ chức lễ cưới. Còn ngày tháng tổ chức đám cưới thì tôi xin giữ bí mật".

Còn Pha Lê, tình cũ của Công Vinh thì lại nhắc đến mối tình xưa cũ giữa cô và chàng trai xứ nghệ này.

"Chuyện xảy ra 4 năm rồi và ai cũng biết họ đang rất hạnh phúc. Nếu mình nói vào mặc dù có ý tốt đi chăng nữa thì người ta sẽ nghĩ mình có ý cay cú hay gì đó. Nhưng thật sự tôi không có ý gì cả.

Khi thực hiện cảnh quay trong MV, mọi người không bắt buộc tôi phải khóc mà chỉ cần thể hiện sự đau khổ thôi. Nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ khóc ngon lành. Bây giờ đứng trên sân khấu cũng thế, cứ hát đến câu “Nếu như bây giờ em được chết một lần” thì nước mắt lại trào ra dù không biết trong đầu mình đang nhớ ai. Tôi nghĩ đơn giản là mình cảm được lời bài hát nên hát vậy thôi. Đôi khi, trong một bài hát, đâu cần một nhân vật cụ thể để nhớ đâu".

Mai Khôi, Thanh Hằng phản bác trai Việt- Trai Tây

Những phát ngôn về đàn ông Việt vẫn là chủ đề hấp dẫn trong tuần này, hàng loạt các người đẹp đã bày tỏ những ý kiến trái chiều nhau. Đoan Trang chê đàn ông Việt thiếu lãng mạn thì Mai Khôi lại chê đàn ông Tây, còn Thanh Hằng cho rằng ai kém thì người trong cuộc mới biết.

Ca sĩ Mai Khôi được xem là người có “kinh nghiệm tình trường” vì cô từng trải qua rất nhiều mối tình và nổi tiếng với câu nói: “Tôi không thể ngừng yêu dù chỉ 5 phút”.

Hiện tại, dù bạn trai của Mai Khôi là người ngoại quốc nhưng Mai Khôi cho rằng quan điểm đàn ông Việt "sex" kém và thua xa đàn ông ở các nước châu Âu và Nhật Bản của cô nghệ sĩ múa kia là rất sai lầm.

"Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm đó rất sai lầm. Bạn không biết chứ trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Không phải ai cũng hay như cô ấy nghĩ. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. Ai bảo cô ấy xui xẻo "quơ" phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế thôi".

Đoan Trang, Thanh Hằng, Mai Khôi đều lên tiếng về đàn ông Việt
Đoan Trang, Thanh Hằng, Mai Khôi đều lên tiếng về đàn ông Việt

Còn người mẫu Thanh Hằng thì lại phát biểu: “Tôi không phải là người nghiên cứu về đàn ông nên không có nhiều kinh nghiệm hay bài học để chia sẻ. Tôi chỉ biết là ở đâu cũng có người này người kia. Người thế nào thì sẽ gặp đối tượng thế ấy. Làm sao tôi nhận xét về trường hợp của người khác được? Ai giỏi, ai kém chỉ có người trong cuộc mới biết, nó thuộc về cá nhân?.

Còn ca sĩ Đoan Trang cũng chỉ ra điểm yếu của trai Việt, đồng thời chia sẻ lý do tại sao yêu và lấy trai Tây:

"Tôi chắc chắn rằng hầu hết đàn ông Việt Nam chủ yếu thích các cô gái chân dài, cao cao, da trắng thôi. Riêng các anh chàng người Tây, vì đã quen với cách nhìn con gái bên đó nên khi nhìn cô gái nhỏ con, lanh lẹ, da ngăm bên Việt Nam là thu hút.

“Khác đàn ông Việt Nam, đàn ông Tây biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn với người họ yêu. Phụ nữ vốn nhạy cảm, sống thiên về cảm giác, người làm nghệ thuật nhu cầu tinh thần càng cao, nên tôi thấy đàn ông nước ngoài hơn hẳn đàn ông Việt về sự lãng mạn. Cũng may cái vung đó rất hợp với cái nồi đã chọn!”

Hà Trần: Làm gì thì làm ngoài tài phải có tâm, có đức

Trong khi đó, tránh xa những chuyện tình yêu, tình cũ, sex, đàn ông, Diva Hà Trần lại thức tỉnh mọi người về các gameshow truyền hình thực tế và chuyện cái tài cái tâm:

Hà Trần
Hà Trần

"Các cuộc thi, nhất là các show truyền hình thực tế bây giờ cuốn hút người xem vào một thế giới ảo được tạo ra bởi những nhà sản xuất truyền hình. Và nhà sản xuất thì quan điểm chính là làm gì thu hút được người xem để lấy nhiều tài trợ.

Thành ra sau cuộc thi đến giai đoạn va chạm thực tế, không phải là "thực tế ảo" nữa thì nhiều cô cậu rớt dài. Tôi vẫn xin được nhắc lại là làm gì ngoài tài ra cũng phải có tâm, có đức mới thọ được.
 

  • Sinh Huy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc