Sĩ Thanh xác nhận đã chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Tin Sĩ Thanh - Huỳnh Phương "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

 Sĩ Thanh và Huỳnh Phương là một trong những cặp đôi sở hữu lượng fan đông đảo của Vbiz. Cả hai thường xuyên khiến fan ghen tỵ vì những khoảnh khắc ngọt ngào. Tuy nhiên thời gian gần đây, họ liên tục vướng vào tin đồn đã chia tay bởi ít đăng ảnh bên nhau và cũng hạn chế nhắc đến đối phương.

Cho đến tối 12/11,  Sĩ Thanh đã chính thức xác nhận chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm yêu nhau. Cô cho biết đã chọn cách chia tay với thái độ văn minh, tôn trọng lẫn nhau. 

Nguyên văn bài đăng của Sĩ Thanh:

Tôi Độc Thân - chúng tôi đã chia tay !

Dù là chuyện cá nhân nhưng mình quyết định thông báo cho mọi người cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua thông tin này. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của mình trong việc này hy vọng các bạn không thấy phiền!

Sẽ có nhiều người nói rằng lúc yêu đương rầm rộ, chia tay thì im ắng. Đúng như vậy!Khi hạnh phúc tôi thường muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc, thái độ tích cực , sự chân thành trong tình cảm của mình đến với mọi người và mong được chúc phúc!!! Các bạn cho là khoe khoang hạnh phúc cũng được vì khi có hạnh phúc tôi sẽ khoe, còn khi thất bại đau thương tôi sẽ giấu !! Tôi muốn giữ niềm đau nỗi buồn cho riêng mình.

si-thanh-chia-tay 1

Cười cho người khác thấy , khóc cho mình nghe chính là cách sống của tôi. Tôi chỉ muốn truyền năng lượng tích cực, tiêu cực cần phải bỏ đi và càng không muốn chuyện tình cảm cá nhân phiền lòng mọi người.

Yêu rồi chia tay cũng là chuyện thường không là gì to tát cả. Câu chuyện ra sao mình xin giữ cho riêng mình mong các bạn thông cảm . Hiện mình đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân lúc này mọi người đừng lo nhé . Cám ơn đã quan tâm cho mình và lắng nghe những chia sẻ này.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2019. Trong thời gian yêu nhau, Huỳnh Phương luôn công khai thể hiện tình cảm với bạn gái khiến nhiều người ghen tỵ. Anh còn  tặng nàng hàng hiệu đắt tiền, lúc thì túi hiệu trị giá 100 triệu đồng, lúc thì nhẫn kim cương cũng giá trị không kém. Sĩ Thanh cũng từng tặng cho Huỳnh Phương chiếc đồng hồ hiệu trị giá 400 triệu đồng, cô nàng cũng từng chi hơn chục triệu đồng để mua giày hiệu bắt trend cho Huỳnh Phương. 

Trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau vừa qua, bộ đôi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng kèm theo những hình ảnh ngọt ngào, khẳng định sẽ còn bên nhau dài lâu. Nhưng dường như tất cả bây giờ chỉ còn là quá khứ, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link