Bị tố mua hột xoàn bên Mỹ nợ 30.000 USD, Vy Oanh lập tức lên tiếng đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Trước loạt phát ngôn sốc của CEO, Vy Oanh nhanh chóng đưa ra phản hồi làm rõ.

Chiều 11/11, nữ CEO tiếp tục gọi tên Vy Oanh. CEO cũng yêu cầu Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con với một số người đàn ông, và đưa ra giấy khai sinh con để chứng minh không đẻ thuê. Bà còn tiết lộ câu chuyện Vy Oanh đang thiếu nợ 30.000 USD khi mua hột xoàn tại tiệm H.H, ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ. Thậm chí, người này còn cho biết sẽ livestream bóc trần những bí mật về Vy Oanh.

Bà tiết lộ Vy Oanh từng thuê người tới nhà cắt cỏ, hay đi thu âm nhưng không trả tiền nhân công. Trước những phát ngôn mới nhất của nữ đại gia, Vy Oanh khẳng định đối phương vu khống và cố tình làm nhục.

Vy Oanh cũng nhấn mạnh: "Bà ta không là cái gì để tôi phải làm theo lời bà ta hết. Đối với tôi, bà ta là rác. Tất cả những tin từ bà ta là vu khống và cố tình làm nhục. Tất cả sẽ có câu trả lời từ Cơ quan điều tra".

vy-oanh-01

Trên trang cá nhân, cô cũng cho biết thêm: "Có bạn nhắn tin báo, trong góc tối nào đó có người gào thét tên em, còn tạo cả nhân chứng giả nữa.

Đời cháu chưa bao giờ phải đi mua hột xoàn như ai đó, toàn chồng tặng mới đeo (chồng cũng mua ở Việt Nam ạ), có được ít lộc nào cháu gửi vô đất thôi, cháu không thích đeo lên người nhiều đồ đắt tiền chỉ để chứng tỏ mình không RẺ TIỀN!

Có phải đằng nào cũng thua nên kẻ trong góc tối cứ làm loạn, vì kết quả thua thì thua nữa cũng không sao không ạ? Tội cũ còn chưa xử xong mà tội mới đã cấu thành rồi ý.

Việc tung các thông tin vu khống đang trong thời gian Cơ quan điều tra xác minh, đối tượng vi phạm tiếp lại tục gây án và vi phạm luật Tố tụng hình sự là tình tiết tăng nặng. Và chốt lại thì Vy Oanh chắc chắn thắng 100% nhé. Gào to, vu khống mạnh nữa lên cho cả thế giới nữa đi CEO RÁC".

vy-oanh-02

Nhiều tháng trước, Vy Oanh khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với CEO. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của nữ đại gia. Sau đó hai bên liên tục có khẩu chiến và kiện cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link