Fashion icon đình đám thập niên 90 diện đồ sành điệu khiến giới trẻ rần rần học theo

( PHUNUTODAY ) - Winona Ryder là một trong những mỹ nhân có sức ảnh hưởng thời trang lớn nhất thập niên 90 đấy.

Winona Ryder được coi là một huyền thoại của làng điện ảnh thế giới. Cô từng khiến khán giả "lụi tim" vì quá xinh đẹp mà còn giúp kiểu tóc tém chải rối, vén ra sau tai bùng nổ. Không chỉ vậy Winona Ryder còn được biết đến như một biểu tượng thời trang đích thực của Hollywood thập niên 90. 

Empty

Với áo phông in hình, jacket da và boot da đen, Winona đem đến một outfit bụi bặm gợi chất rock.

Empty

Khi khác, cô diện đồ theo phong cách menswear với bộ suit màu hồng vỏ đỗ, mix cùng áo thun đen cổ tròn bên trong. 

Empty

Combo bất hủ với áo sơ mi trắng oversized mix cùng quần jeans vẫn luôn đẹp - xịn - mịn. Cô đã khéo lẽo bẻ cổ áo ngẫu hứng, cởi vài chiếc cúc và xắn tay áo lên nào.

Empty

Mốt denim-on-denim cũng được cô nhiệt tình lăng xê với điểm nhấn là áo sơ mi màu xanh bơ vô cùng nổi bật. 

Empty

Nữ diễn viên rất chuộng màu đen, nhiều nhất là chiếc jacket da. Từ chiếc áo có phom lửng, làm điểm nhấn cho set đồ tuyền đen cho đến mẫu áo dài chiết eo, mix cùng váy ôm cổ lọ bên trong, Winona luôn biết cách làm cho những set đồ nổi bật.

Empty
Empty

Chỉ cần một chiếc blazer đen là bạn có thể mix được với vô vàn outfit chứ không riêng gì váy, sau áo da thì blazer cũng là một item yêu thích của Winona đấy.

Empty

Set đồ với áo len hồng pastel ngọt ngào layer với áo thun trắng mix cùng quần jeans chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn học sinh, sinh viên.

Empty

Mix trench coat với quần jeans ống đứng và boot, vừa cổ điển mà lại thanh lịch và thời thượng.

Empty

Cô có thể dễ dàng biến hóa từ style dễ thương với váy yếm, áo len trễ vai sang hình ảnh quyến rũ, khoe vòng 1 sexy trong mẫu áo cổ yếm phối corset ôm lấy phần eo.

Empty

Thời trang thảm đỏ của Winona cũng truyền cảm hứng cho nhiều ngôi sao hiện nay với những mẫu váy hai dây xuyên thấu, tua rua hay những chiếc váy ôm, xẻ ngực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link