Bật mí 3 set đồ "white on white" dành cho những ngày nắng nóng và không biết mặc gì

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày thời tiết nóng như đổ lửa khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần áo để mặc.

Mix đồ white on white về cơ bản không quá kén người, hầu như nàng nào cũng có thể mặc theo. White-on-white là xu hướng thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể tham khảo thêm một vài gợi ý dưới đây.

1. Set áo và quần

Bạn có thể lựa chọn combo áo sơ mi trắng và quần jean trắng. Đây là combo lịch sự, sang trọng và rất hiện đại. Set đồ này phù hợp đi làm nơi công sở hoặc đi dạo phố vừa gọn gàng và chỉn chu hơn nhé. Ngoài ra khi sơ vin cũng sẽ khoe được vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng tổng thể cao ráo và cuốn hút hơn. Set đồ này còn mang đến vẻ phóng khoáng và thoải mái hơn. Để tạo điểm nhấn tổng thể thì bạn có thể dùng thêm phụ kiện là thắt lưng, một chiếc kính mắt và một chiếc túi tối màu.

Empty

2. Set áo và váy

Những set váy white on white luôn tạo nên sự cuốn hút và thu hút, sang trọng và thanh lịch. Vì vậy từ trước đến nay việc mặc cả cây váy trắng vẫn luôn được yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Set váy trắng là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cô nàng khi đi chơi cùng bạn bè.

Empty

 3. Váy suông màu trắng

Vào những ngày thời tiết ẩm ương không biết nên mặc gì, thì lựa chọn một chiếc váy suông màu trắng sẽ vô cùng hợp lý. Những chiếc váy trắng giúp vòng eo bánh mì trở nên thon gọn. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc kèm với chất liệu phong phú và dễ dàng phối đồ. Đặc biệt những chiếc váy suông màu trắng mang đến cho bạn sự nữ tính, tự tin và sang chảnh mỗi khi dạo bước xuống phố.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link