Cúc Tịnh Y vóc dáng nhỏ bé nhưng chuyên diện váy tay bồng dìm dáng thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Kiểu váy tay bồng với phần vai được cách điệu cầu kỳ tạo cảm giác phần thân trên phình to, phần thân dưới lại quá nhỏ, thiếu tự nhiên.

Cúc Tịnh Y vốn có nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng khá nhỏ nhắn, mảnh dẻ. Cô không quá cao ráo, dáng người khá nhỏ bé nhưng quan trọng là chưa biết cách ăn diện nên lối ăn vận của Cúc Tịnh Y cũng khiến cô bị dìm dáng đáng kể. Vóc dáng vốn đã nhỏ thó nhưng mỹ nhân 4000 năm còn mê đắm diện những mẫu trang phục tay bồng cỡ đại khiến body càng bị dìm nhiều hơn. 

Empty

Kiểu váy tay bồng với phần vai được cách điệu cầu kỳ tạo cảm giác phần thân trên phình to. Chiều cao của Cúc Tịnh Y vốn đã khá nhỏ thó, khi diện kiểu váy này, cô lại càng trông nhỏ bé, như bị váy áo "nuốt chửng".

Empty

Cô thường xuyên chọn những bộ cánh với phần tay cách điệu bồng bềnh, kích cỡ nổi bật. Sự đối lập tỷ lệ giữa phần đầu và cổ, vai, eo.

Empty

Cánh tay phồng to kỳ dị mà vóc dáng của Cúc Tịnh Y lại càng trông nhỏ bé, tí hon hơn trong những mẫu váy áo này.

Empty

Vóc dáng nhỏ bé cộng thêm việc chọn váy áo cách điệu phần tay cầu kỳ khiến Cúc Tịnh Y trông như một cô bé cấp 2 không thể tôn lên nét sang chảnh, kiêu sa của trang phục. 

Empty

Kể cả trong style thường ngày, Cúc Tịnh Y cũng yêu thích những bộ cánh tay bồng. Cánh tay bồng và phần eo chiết nhỏ tôn lên vòng 2 của Cúc Tịnh Y nhưng đồng thời cũng khiến cô trông càng nhỏ bé.

Empty

Chính vì sự đối lập tỷ lệ giữa phần tay và phần eo mà Cúc Tịnh Y luôn nhìn như bị chỉnh ảnh quá tay.

Empty

Cúc Tịnh Y nên chọn những bộ cánh cách điệu, bồng xòe quá đà để tránh bị tương phản khiến nhược điểm body càng lộ rõ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link