Siêu mẫu Vũ Thu Phương giải “nỗi oan” lấy chồng vì ham giàu, hóa ra sự thật lại bất ngờ như thế này

( PHUNUTODAY ) - Khi mới kết hôn, xoay quanh Vũ Thu Phương là tin đồn chồng đại gia, danh gia vọng tộc, dòng dõi hoàng gia. Những chia sẻ của Vũ Thu Phương thật sự gây bất ngờ.

Vũ Thu Phương kết hôn năm 2011 khi còn rất trẻ và lúc sự nghiệp người mẫu đang trên đà đi lên. Điều đó gây bất ngờ cho nhiều người. Xoay quanh thông tin Vũ Thu Phương kết hôn lúc đó là những thông tin cô ham vì chồng giàu. Bộ ảnh của vợ chồng Vũ Thu Phương chụp tại Cung điện Campuchia cũng gây xôn xao cho rằng chồng cô dòng dõi hoàng gia.

vu thu phuong cuoi

Sau đó người đẹp đã đính chính chồng cô không có dòng dõi Hoàng gia, cha chồng người gốc Campuchia, mẹ chồng người Hà Nội. Sau khi kết hôn siêu mẫu tập trung vào gia đình. Cô và chồng nuôi 2 con gái riêng của chồng và sinh thêm 2 người con gái nữa. Thế nên nhiều người nghĩ Vũ Thu Phương an nhàn vì chồng đại gia. Nhưng siêu mẫu mới đây đã chia sẻ: “Nhiều người vẫn nghĩ tôi lấy chồng vì ham giàu. Nhưng đâu ai biết, thời điểm cưới tôi, anh gần như không có gì trong tay. Tôi bỏ ngoài tai những đồn đoán, lặng lẽ gầy dựng tổ ấm nhỏ. Phần đông dư luận vẫn nghĩ nhờ chồng, Vũ Thu Phương mới được như hôm nay. Tại sao mọi người không nghĩ chiều ngược lại? Tôi cũng có thể hỗ trợ được anh ấy mà. Phụ nữ hay đàn ông cũng vậy thôi, cần dựa vào nhau để sống”. Cô cũng chia sẻ những năm đầu hôn nhân là “khủng khiếp” vì cô nghỉ làm mẫu, đóng phim, chưa biết sắp xếp gia đình cho tốt, nhiều thứ mới lạ trong việc quản lý nhân viên và tài chính nên hai vợ chồng từng có bất đồng. Nhưng nhờ chữ nhẫn để khi vượt qua sóng gió thì hai vợ chồng lại càng gắn bó.

vu thu phuong va chong con

Vũ Thu Phương cũng chia sẻ hai vợ chồng mỗi người một lĩnh vực nên tôn trọng và chia sẻ cùng nhau, hai vợ chồng hỗ trợ lại nhau và đó là “cộng sinh” chứ không ai lệ thuộc, ăn bám ai.

Nói về tình nghĩa vợ chồng, Vũ Thu Phương nói mình may mắn vì có được người chồng như vậy. Đã đi qua 13 năm hôn nhân, hai người vẫn tôn trọng nhau như ngày đầu, chồng là người tri kỷ, người yêu chia sẻ mọi điều. Siêu mẫu khen chồng là người tỉ mỉ, ưu tiên gia đình, lo lắng cho các con. Cô cũng chia sẻ giai đoạn bị trầm cảm sau sinh đã có chồng gánh vác mọi việc. Siêu mẫu từng coi chồng là người anh người thầy của mình.

gia dinh vu thu phuong

Vũ Thu Phương cũng nổi tiếng là một bà mẹ kế yêu con chồng. Cô chia sẻ vì đã từng lớn lên trong gia đình bố mẹ chia tay thiếu thốn tình cảm nên không muốn các con rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cô khẳng định 4 con là tài sản lớn nhất của hai vợ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn